AUTHOR'S IMPORTANT NOTE

1.2K 38 0
                                    


Hello. Hope you all are having a good time even during this quarantine/pandemic. Please don't forget to drink ur vitamins and eat lots of greens.

Anyway, hindi ko naman actually papatulan iyong issue na nakarating sa'kin. It's just a small issue pero nga ayokong iyon parin ang iisipin ng mga tao.

So ayun, some said na this story of mine was copied/based (idk what term to use) from another author's story here in the same platform. Iba lang daw iyong name pero same ng concept.

Gusto ko lang sabihin po na I don't read much fantasy stories here in watty. Ang tanging kilalang fantasy writer na kilala ko ay si Purpleyhan.

And before I wrote this story, hindi ko naman talaga inisip magbasa ng ibang fantasy. I didn't even know that the concept of academy and magic that I have is common.

This story was written way back 2016 pa po. Napakajeje and gulo ng plot kaya naisipan kong i-edit at baguhin lahat dahil ang ganda ng naiisip ko na hindi ko naman alam na pag-iisipan niyong kinopya ko sa iba.

I don't plagiarize other people's work. Writer din po ako, been writing since 2016 but stopped kasi nga naging unstable ako. I know the perks of being a writer, iyong sobrang hirap na di mo alam kung matatapos mo ba, dahil sa mental block at nagugulo ka rin minsan sa story mo.

Hindi po biro ang gumawa ng 100k words sa isang story.

Masakit rin sa part ko kasi nga nahirapan rin akong gawin at i-edit ito tapos makakarating sa'kin na kinopya ko raw, nagplagiarize kuno ako.

Again, hindi po.

Sana naman naliwanagan kayo at basahin niyo nalang yung ibang kwento ko. Salamuch :*

Underworld WarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon