Cơn mưa dần dần cuốn đi không khí oi bức của ngày hè. Sau khi ân ái mãnh liệt , hạ bộ của lẫn nhau đều đã ẩm ướt, không còn gắn kết nữa, nhưng chưa đến độ cuồng dã, chỉ đơn giản là hôn môi cả đêm, nửa người dưới của họ đã ướt đến không nói nên lời.Bạch Hiền không khỏi phân vân trong lòng vì cái gì lại cảm thấy cô đơn, trống vắng như thế này nhưng lại rơi vào tình cảnh không có dũng khí để nói ra lòng mình, bởi vì gặp được anh, anh đối xử cậu như một người yêu thật sự nên tình cảm mới mãnh liệt đến thế.
Tám giờ sáng, bên ngoài một trận mưa sàn sạt hạ xuống, làm ướt cây cối cùng ngã tư đường. Cả thành phố bao phủ trong một màn hơi nước. Phác Xán Liệt ra khỏi nhà. Bạch Hiền ở nhà một mình , cẩn thận mở tủ quần áo của Xán Liệt ra, phát hiện bên trong chỉ có vài bộ Âu phục cùng áo sơ-mi, cà-vạt và rất nhiều quần bò, áo T-shirt.
Chỉ nhìn tủ quần áo của anh,là một nhà thiết kế chuyên nghiệp như Biện Bạch Hiền đây cũng đoán được anh là kiểu người có sở thích và gu thời trang như thế nào.
Nếu là lúc trước, chỉ e anh chẳng đủ tiền mua nổi một bộ quần áo do Bạch Hiền thiết kế. Xán Liệt và Bạch Hiền là hai người thuộc hai thế giới khác nhau. Nhưng Bạch Hiền lại hầu như không thể nào coi thường anh được, bởi bất kì nơi nào trên người anh cũng ngày càng hấp dẫn cậu.Không biết có phải do sắc lam như nước hồ thu nơi đáy mắt trong veo kia hay do tâm hồn thiện lương quật cường ấy, vẫn kiên nhẫn mà giữ cậu lại.
Hai tháng trước, Biện Bạch Hiền là nhà thiết kế thời trang gốc Hoa nổi tiếng ở Luân Đôn, bị năm bảy tập đoàn thời trang hủy bỏ hợp đồng.
Bọn họ nói sẽ không bao giờ... kí hợp đồng với cậu nữa, mấy năm qua, thiết kế của cậu không hề có khuyết điển , hầu như không có chỗ nào sai sót . Đa dạng, cách điệu, chất liệu tốt, thích hợp tiêu dùng, không bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng, nhưng là do không có khách hàng nào nguyện ý bỏ tiền mua những thiết kế đó về. Đó là một vấn đề rất lớn. Bọn họ không thể bị chôn cùng những thiết kế của cậu. Bọn họ cần những tác phẩm mang xu hướng chạy theo thị trường.
Bạch Hiền khó có thể chịu loại đả kích như vậy, căm giận trốn khỏi căn hộ cao cấp ở Luân Đôn, vứt bỏ toàn bộ sự nghiệp của mình, bởi vì khi đó tâm trạng của cậu dường như đã bị phá hủy, tức giận nhìn bản vẽ lộ ra những nhược điểm của bản thiết kế. Bạch Hiền muốn tránh khỏi chuyện này liền trốn đi, sau lại gặp được Phác Xán Liệt.
Cậu và anh thường xuyên làm tình, hơn nữa còn bị anh thân tình mật ý hôn môi, cậu nhớ rõ lúc bị anh hôn, cậu không hề khống chế được trái tim đang đập lên thình thịch trong lồng ngực, cảm giác tựa như là thích.
Trước kia, Bạch Hiền vẫn ác cảm với loại quan hệ đồng tính luyến ái dâm loạn, ác cảm đến nỗi không muốn may quần áo cho nam giới. Cậu không thiết kế quần áo cho phái nam bao giờ. Cho dù rất nhiều người cùng ngành là Gay, nhưng cho tới bây giờ cậu chưa từng nghĩ mình cũng sẽ như vậy.
Hiện tại lại ở chung với Xán Liệt, cậu không còn dám khẳng định rằng bản thân không phải là đồng tính luyến ái. Anh luôn mang đến cho cậu những rung động bất ngờ, những rung động khắc sâu vào trong tim mà cậu chưa từng trải qua.
STAI LEGGENDO
[Longfic] [ChanBaek] Chuyện tình hoa tường vi màu đỏ
FanfictionThể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, ngược luyến (1 chút), 1x1, HE. Rating: NC-17 Tác giả : Thất Nhan Nhan Tình trạng: Hoàn Biên tập : Hà Hi, Awayubi Hiệu chỉnh : Lạc Hi Edit chanbaek : Me :)) Nhận vật gốc : Hướng Cảnh x Ngô Khuynh Đình Fic được c...