Chương 17

34 4 0
                                    

Một tuần sau cũng là lúc cho ra mắt lượt trang phục thứ chín của Bạch Hiền.

Buổi chiều hôm đó, Triển Dự tới phòng làm việc tìm cậu ta, định thương lượng về vấn đề điều chỉnh giá thành. Bộ sưu tập nam trang lần này tương đối đơn giản lại tao nhã, rất thực dụng, mặc dù giá cả đã sớm thống nhất, nhưng không ngờ lại được mọi người đặc biệt thích thú nên Triển Dự có ý định tăng giá bán.

Mấy ngày không găp, tưởng là cái tính công chúa của Bạch Hiền sẽ nguôi đi, sẽ không nói đến chuyện bỏ đi cùng thằng vắt mũi chưa sạch lại lưu manh kia nữa, vì vậy Triển Dự mới tìm đến, định bảo cậu ta trở lại sống ở biệt thự, còn mang theo cả bánh ngọt có phúc bồn tử (raspberry đó) mà cậu ta thích ăn nhất.

Bởi phòng thiết kế mỗi người bận bịu một việc nên khi đó trong phòng làm việc ngay cả trợ lý thiết kế hay nhóm may cũng không thấy bóng dáng một ai. Triển Dự nghĩ chắc Bạch Hiền không có ở đây, định quay về thì lại nghe thấy tiếng thở dốc phát ra từ phòng cậu ta. Đến gần, qua cửa kính thủy tinh trong suốt, Triển Dự bất ngờ mà làm rơi cả hộp bánh trên tay.

Bạch Hiền cùng Phác Xán Liệt đang tranh thủ lúc không có người mà phóng đãng ngay trên ghế sô pha. Ánh nắng mặt trời chiếu xuống, phủ lên Xán Liệt đang vùi đầu giữa hai chân Bạch Hiền. Không cần suy nghĩ nhiều Triển Dự cũng biết hai người bọn họ đang làm cái gì.

Nửa dưới hai người đều trần trụi, hai đầu gối Bạch Hiền mở rộng gấp về hai bên hướng về phía Phác Xán Liệt, còn cậu ta không ngừng phát ra dâm ngữ: 

- A... A... Không được... Xán Liệt... Ưm, Xán Liệt đừng dừng lại... - Đôi môi đỏ mọng vì hưng phấn mà không ngừng kêu lên tiếng, nước bọt cũng không ngừng chảy xuống từ khóe môi - Em muốn, muốn bắn

 Bạch Hiền hoàn toàn để dục vọng khống chế, dưới sự hầu hạ của Phác Xán Liệt, hiện rõ lên sự phóng túng như hỏa bị chôn sâu nhiều năm mà Triển Dự chưa bao giờ thấy qua.

- A... A a! Xán Liệt! - Khi cậu ta đến cao trào, một mảng ẩm ướt bắn ra, mặt đỏ bừng, hai cánh môi xinh đẹp mở rộng, thân thể xích lõa nhẹ nhẹ run tạo thành một bộ dạng mị nhân Triển Dự chưa từng thấy, giờ phút này, cho dù có thấy, cũng là ở dưới thân người khác.

Trong nháy mắt, đầu Triển Dự như muốn nổ tung ra, anh không ngờ rằng người mà mình phải tự khắc chế bản thân bảo hộ bao nhiêu năm nay lại cứ thế đi ôm ấp người đàn ông khác. Triển Dự biết rõ tình cảm mình dành cho người kia, không phải là tình yêu, mà chỉ là anh muốn cậu ta mãi mãi dựa vào anh, không yêu thương nhung nhớ một người nào khác.

Bên tai Triển Dự vang lên tiếng hai người bọn họ ngọt ngào trò chuyện: 

- Bạch Hiền càng ngày càng phóng đãng, một lần mà có thể bắn ra nhiều đến vậy... Chẹp, mùi vị của em thật hấp dẫn nha - Một tay Xán Liệt nâng phân thân xinh đẹp của Bạch Hiền, liếm liếm đỉnh nhọn vừa bắn, chăm chú thưởng thức mỹ vị trước mắt - Thật ngon

- Không phải bảo là tối nay sẽ... Ô... A, Xán Liệt... - Tinh khí duyên dáng, xinh đẹp trong môi cùng tay Phác Xán Liệt như phát ra ánh sáng, vô cùng dâm mỹ - Chỉ giỏi trêu đùa em.

[Longfic] [ChanBaek] Chuyện tình hoa tường vi màu đỏDove le storie prendono vita. Scoprilo ora