Hai người đàn ông trút bỏ hết quần áo lõa thể ngồi xuống cái bồn tắm chật chội.
Bạch Hiền ngồi ở trên đùi Xán Liệt, thân thể gầy gò được người kia ôm vào trong ngực, lúc này trong tim cậu đang dâng trào cảm xúc mãnh liệt muốn hòa thân thể hai người làm một. Tâm tình rối loạn như vậy, có thể nói là bởi cậu tham luyến nhục dục, nhưng chính xác hơn có lẽ là khát vọng muốn được đắm chìm trong sự dịu dàng của anh ấy.
Bạch Hiền nhớ rõ đôi con ngươi của anh ấy, rất to, long lanh, đen nhánh. Nhất là khi anh ta nhìn cậu với đôi mắt đầy tình ý, Bạch Hiền còn tưởng sai rằng chúng phát ra ánh sáng màu xanh lam như màu sắc của những sóng nước nhẹ gợn lên trên mặt sông trong vắt mùa thu.
Bao nhiêu lần Bạch Hiền bị đôi mắt kia chăm chú nhìn thì cũng bấy nhiêu lần đều như quên mất phương hướng, không biết mình đang làm gì hay nghĩ gì và sau tự nguyện đắm chìm trong ánh mắt đầy ôn nhu ấy.Một người từ trước đến nay không hiểu rõ về trang phục nam giới như Bạch Hiền lại vì quan tâm đến một người mà sẵn sàng bỏ công, bỏ sức ra thiết kế y phục nam thì chắc cũng có thể hiểu tâm ý của cậu dành cho người này nhiều đến thế nào.
Cậu thật sự rất thích được Xán Liệt ôm vào trong lòng. Nghĩ như vậy, cậu dĩ nhiên sẽ thành thật mà phát ra tiếng thở dốc trong lòng Xán Liệt rồi lại chủ động dò xét môi trên của anh ta, thể hiện rõ phản ứng tình dục của mình với các động tác của anh:
- Em thích anh... Rất thích anh - Bạch Hiền khẽ hôn lên khuôn mặt tuấn tú của Phác Xán Liệt, nụ hôn thoáng qua như chuồn chuồn chạm mặt nước, động tác vô cùng đáng yêu.
- Anh cũng thích em - Xán Liệt giọng khàn khàn trả lời cậu.
- À, tại sao anh chưa bao giờ hỏi về quá khứ của em? - Bạch Hiền cúi đầu lầm bẩm tự hỏi.
Đã ở cùng nhau lâu như vậy rồi sao Xán Liệt chưa từng hỏi về lai lịch của cậu một lần nào. Cậu thật sự muốn tìm thời gian thích hợp, sẽ nói cho cho anh ấy biết, tất cả mọi điều về cậu. Thực ra cậu chỉ là một nhà thiết kế mà thôi.
- Bởi vì... - Xán Liệt ngậm lấy cái tai nhỏ của cậu khẽ nói - Nếu như em muốn nói cho anh biết thì nhất định sẽ có lúc nói ra thôi mà, đúng không?
Anh vừa trả lời, vừa không ngừng hôn rồi cắn lên vành tai mẫn cảm, đầy khiêu khích nóng bỏng
- Anh không quá chú ý đến quá khứ của em, anh chỉ quan tâm đến em của bây giờ và sau này, giờ thì em đã là người của anh rồi.
Trong lúc nói những lời sến súa này, mấy ngón tay thô lớn cũng không ngừng nghỉ mà lần mò trong làn nước nóng tìm đến bộ vị mẫn cảm cùng vị trí tư mật giữa hai cánh mông mềm.
- A... ha...! - Bạch Hiền giống như con mồi nhỏ, ngồi trên người Xán Liệt, khe khẽ phát ra tiếng kêu ngẹn ngào. Hai tay vô sức chống cự lại mà chỉ có thể nắm lấy thành bồn tắm.
Phác Xán Liệt vốn là một thanh niên cường tráng, thân thể khỏe mạnh không bệnh tật gì, tứ chi rắn chắc. Còn Bạch Hiền lại có thân hình khá mảnh mai, da dẻ trắng nõn như ngọc trai. Hai người lõa thể ngồi ôm nhau một chỗ có thể ví với dã thú vô cùng anh tuấn đang ôm lấy con mồi mềm mại của mình.
STAI LEGGENDO
[Longfic] [ChanBaek] Chuyện tình hoa tường vi màu đỏ
FanfictionThể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, ngược luyến (1 chút), 1x1, HE. Rating: NC-17 Tác giả : Thất Nhan Nhan Tình trạng: Hoàn Biên tập : Hà Hi, Awayubi Hiệu chỉnh : Lạc Hi Edit chanbaek : Me :)) Nhận vật gốc : Hướng Cảnh x Ngô Khuynh Đình Fic được c...