Chương 15

24 5 0
                                    

Bạch Hiền tiếp tục lấy nghệ danh – Warren Xing của mình để tái xuất trong mùa thời trang thu đông tại London vào tháng 9 tới. Mọi ngõ ngách trong giới thời trang đều sôi sục lên bởi đây chính là bộ tác phẩm mới nhất của cậu, một lần nữa thanh danh lại nổi lên khắp nơi, điều này đủ để phản bác lại ý kiến trước đây của mấy kẻ hết thời rỗi việc về tài năng của cậu.

Mùa hè qua vắng cậu khiến các bữa tiệc tổ chức thường niên cũng trở nên vắng lặng hơn, cuối cùng cũng đợi được sự trở lại của cậu, nhưng tất cả đều không ngờ rằng một người chuyên chỉ thiết kế trang phục nữ như anh mà cũng ngày tung ra thị trường trang phục dành cho nam.

Bộ sưu tập lần này được đặt tên là thời trang nam "Heart Blue", chiếm được không ít sự chú ý của các công ty bách hóa, bởi dù chưa ra mắt nhưng đã xuất hiện một cơn lốc đặt mua của người tiêu dùng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của cánh báo chí, khi được hỏi trước đó đã đi đâu và tại sao lại đột ngột chuyển sang thiết kế nam trang, nhà thiết kế mới 28 tuổi đầu mà danh tiếng đã trên toàn thế giới – Bạch Hiền mặc trên mình áo sơ mi xanh đơn giản kết hợp cùng quần tây trắng, mái tóc đen chải gọn gàng, sắc mặt tươi tỉnh, tinh thần thoải mái ngồi trước ống kính, chỉ nở nụ cười tự tin, khác hẳn với trước đây, khi được hỏi về vấn đề cá nhân đều tỏ ra chần chừ rồi trả lời qua loa cho có lệ.

Cậu thông báo với mọi người trên thế giới rằng

- Mùa hè này tôi vốn định đi tìm cảm hứng, thật may mắn trong lúc đó có thể gặp được người quan trọng nhất của đời mình - Hàm ý muốn nói ra lý do tại sao lại đột nhiên chuyển ý sang thiết kế nam trang, chính là do gặp được người kia, cậu cảm thấy nếu người đó mặc quần áo do mình làm ra chắc hẳn sẽ vô cùng phù hợp. Cậu cũng là vì người ấy mà mới thiết kế nam trang.

Có phóng viên sắc sảo nhanh miệng hỏi: "

- Nếu như ngài nói là đã yêu một người mà thiết kế trang phục vậy người mà ngài đã yêu cũng là đàn ông? Như vậy không phải ngài đang thừa nhận rằng mình là đồng tính luyến ái sao?

Bạch Hiền không nói, chỉ nhẹ nhàng mỉm cười, nửa thừa nhận nửa phản đối gật đầu cười.

Xem chương trình qua TV chỉ một đoạn ngắn cũng đủ để khiến Phác Xán Liệt buồn bực đến cực điểm, không bỏ lọt tai một màn Bạch Hiền vừa bố cáo thiên hạ nói yêu Phác Xán Liệt, mà tự ti tưởng rằng chỉ có bản thân mình coi Bạch Hiền là người quan trọng nhất cuộc đời, căn bản không đủ dũng khí mà xem hết cuộc phỏng vấn, đi đi lại lại quanh bàn.

Bởi vì anh tưởng đêm đó Bạch Hiền không nói một tiếng đã đi cũng có nghĩa là mọi chuyện giữa hai người cũng kết thúc. Có tổn thương nào bằng việc đầy đường thấy những bài báo, tin tức về người mình yêu thương nhất, nhất là người đó lại là thiết kế gia quốc tế nổi tiếng

Sau khi Bạch Hiền rời đi, Phác Xán Liệt theo thói quen đem tình cảm cô đơn, trống vắng của mình lặng lẽ cho vào một góc trái tim. Cửa hàng máy tính sau khi bị Giản Hữu phá nát thì hiện tại đang trong thời gian sửa chữa lại, anh là ông chủ nên bây giờ khá là rảnh rỗi, cả ngày nhàn nhã.  Bạch Hiền lại không còn trong cuộc sống hàng ngày khiến anh không còn thiết làm gì nữa.

[Longfic] [ChanBaek] Chuyện tình hoa tường vi màu đỏDove le storie prendono vita. Scoprilo ora