Bạch Hiền ở lại chỗ Phác Xán Liệt . Đã gần nửa tháng trôi qua, sinh hoạt mỗi ngày, ăn mặc đều phải dựa vào Xán Liệt. Không chỉ thế, quan trọng hơn là mấy ngày này, vòng tay Phác Xán Liệt như một hòn đảo nhỏ xa lạ, làm cho cậu có thể tạm thời thoát đi những lo toan , phiền muộn luôn tàn phá bản thân cậu.
Trong mắt Biện Bạch Hiền, Phác Xán Liệt không phải một người đàn ông có tiền, nhưng là một người đàn ông thành phố, là một nam sinh vừa bắt đầu đi vào xã hội, tự lập, trước mắt còn chút khó khăn và non nớt của lứa tuổi hậu dậy thì.
Mở ipod cũ, cậu đặt trên bàn trước giường, vừa nghe nhạc vừa suy nghĩ rằng ngay từ đầu không coi chuyện giữa anh và cậu là nghiêm túc.Tâm tư này Bạch Hiền cũng biết rõ, bọn họ chỉ là dựa vào khuôn mặt xinh đẹp, hai người cơ bản là dựa vào tình dục để gắn kết.
Phác Xán Liệt là một người bạn tình nóng bỏng, ở trên giường hành động mạnh mẽ, cuồng dã vừa có vẻ ôn nhu, lúc xuống giường, cũng rất chiếu cố Biện Bạch Hiền – kẻ được anh thu nhận về nhà, lúc đi ra cửa hàng, yên tâm để cậu một mình ở trong phòng anh , cũng không sợ cậu trộm đồ của anh đi.
Chạng vạng ngày chủ nhật, buổi chiều tà nóng hầm hập. Phác Xán Liệt kết thúc một ngày vất vả, lái xe về nhà dưới thời tiết oi bức. Còn chưa về đến nhà, đã bị đám xe cộ dài dằng dặc của thành phố S lúc tan tầm tra tấn đến nổi điên.Trong bầu chướng khí mù mịt đi một chút dừng một chút, rốt cuộc cũng về tới nhà. Thấy cậu đang ngồi trên ghế salon xem TV, thấy anh trở về, không phản ứng nhiều, chẳng những không bưng trà đưa nước hoan nghênh anh, còn làm căn nhà loạn lên thêm.
Trên bàn một đống vải vụn, tất cả áo trong tủ bị ném ra khắp nơi. Mà trong nhà bếp, chén Bạch Hiền ăn cơm trưa vẫn còn trên đó.
-Sao bát mình ăn cũng không rửa hả - Phác Xán Liệt nhớ rõ ngay từ đầu đã nói với cậu rằng, ở lại đây không phải để làm chuyện khiến anh không vui. Nhưng từ sau khi cậu ở lại, ngoại trừ trên giường, hầu như mỗi chuyện đều khiến anh không vui, giờ lại đến mức này, còn làm cho cả cái nhà thành như vậy.
Anh đi đến trước mặt cậu nhíu mày hỏi:
- Hiện giờ cậu nghĩ mình là ai ? Cậu tưởng cậu là con chim hoàng yến được thiếu gia nhà giàu bao dưỡng, cái gì cũng không cần làm sao?
Bạch Hiền thản nhiên nhìn TV, không quay lại, giả vờ không nghe thấy.
- Tôi đang hỏi cậu đấy - Xán Liệt gằn giọng
Một hồi lâu, mới quay đầu, ấm giọng nặn ra một câu:
- Cái đó, máy tính của anh bị tôi làm hư rồi.
- Hả?
- Vốn là muốn vẽ bản thiết kế một chút, cần dùng kiểu chữ mềm mại tinh tế - Bạch Hiền nhìn anh, giải thích, thái độ ngạo mạn không giống xin lỗi, thật có phần giống như chê bai máy tính của Phác Xán Liệt là đồ dỏm - Nhưng dù sao dùng không quen PC.
Bạch Hiền mỗi ngày một mình ở trong phòng, nhàm chán đến cực điểm, hôm nay tâm huyết dâng trào, định dùng máy tính của anh làm thiết kế đồ họa đã lâu chưa làm. Nhưng lại chán nản phát hiện đó là máy tính PC để bàn, cậu căn bản không biết dùng, đùa nghịch một hồi, phát hiện máy tính tắt luôn, không thể khởi động bình thường được nữa.
STAI LEGGENDO
[Longfic] [ChanBaek] Chuyện tình hoa tường vi màu đỏ
FanfictionThể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, ngược luyến (1 chút), 1x1, HE. Rating: NC-17 Tác giả : Thất Nhan Nhan Tình trạng: Hoàn Biên tập : Hà Hi, Awayubi Hiệu chỉnh : Lạc Hi Edit chanbaek : Me :)) Nhận vật gốc : Hướng Cảnh x Ngô Khuynh Đình Fic được c...