Lục Sùng Minh gắt gao cau mày, khắc chế trụ cảm thấy không ngừng bốc lên lửa giận, tận lực phóng nhẹ động tác giúp hắn thanh tẩy nhỏ gầy thân mình.
Có lẽ là hắn động tác rất ôn nhu, cũng có lẽ là nước suối độ ấm quá mức ấm áp, vốn cảnh giác rất nặng hài tử lại ở lúc này thiếp đi.
Lục Sùng Minh không có đánh thức hắn, cũng không bỏ được đi đánh thức, hắn biết, này sợ là hắn ngày gần đây tới nay ngủ được tối an ổn một thấy , mà chính hắn cũng cần thời gian hảo hảo sửa sang lại một chút ý nghĩ.
☆, đệ 40 chương hoàn hồn
Trên giường nhân ngủ được cực không an ổn, một đôi vết thương luy luy tay chặt chẽ siết Lục Sùng Minh ống tay áo, động tác gian mang theo một loại không nói gì cố chấp, giống như dù có thế nào đều sẽ không lại buông ra như vậy.
Lục Sùng Minh liền ngồi tại giường đầu, phía sau lưng tựa vào trên trụ giường, bởi vì ống tay áo bị kéo quan hệ tư thế hơi hơi có chút không được tự nhiên.
Giúp hắn dịch dịch góc chăn, Lục Sùng Minh bắt đầu sửa sang lại trong đầu lưu lại ký ức.
Ninh trang là một phương phú hộ, địa phương có chút xa xôi, chung quanh có đại khái mấy trăm hộ nhân gia, vẫn lấy Ninh gia cầm đầu, dựa vào ninh trang sinh hoạt, mà hắn hiện tại thay thế này nguyên chủ chính là ninh trang trang chủ, Ninh Hạ Trạch.
Ninh Hạ Trạch tính tình nghiêm túc, nhưng cũng là thiện tâm người, ngày thường nhà ai gặp được khó khăn, chỉ cần cầu đến hắn nơi này hắn đều sẽ hỗ trợ giải quyết, bởi vậy rất được hương dân kính trọng.
Vị này ninh trang chủ yếu tiền tài có tiền tài, muốn danh vọng có danh vọng, còn có một viên mãn gia đình, theo lý mà nói cũng không thiếu cái gì , duy nhất khiến hắn tiếc nuối chính là con trai độc nhất thể nhược nhiều bệnh thân thể .
Ninh Hạ Trạch nhi tử Ninh Tú Dịch, toàn bộ ninh trang liền không có không thích hắn , bộ dạng hảo xem, tính tình khiêm tốn có lễ, còn rất thông minh, thi từ ca phú sách cổ văn chương một điểm liền thông, có thể nói là Ninh Hạ Trạch kiêu ngạo .
Đáng tiếc vị này ninh trang duy nhất tiểu công tử lại là đoản mệnh , tự ra từ trong bụng mẹ tới nay liền chén thuốc không ngừng, nếu không phải Ninh gia như vậy phú quý nhân gia, nếu không phải Ninh thị phu thê như vậy ái tử như mạng nhân, căn bản là sống không được như vậy trưởng thời gian, nhưng cho dù như thế, Ninh Tú Dịch cũng không thể sống qua mười bốn tuổi !
Ninh gia tiểu công tử qua đời ngày đó, Ninh phu nhân khóc chết đi sống lại, mà Ninh Hạ Trạch này chưa từng có yếu đuối qua nam nhân còn lại là kiên cường dẻo dai bi thống, tự mình đút lót nhi tử tang sự, đoạn thời gian đó toàn bộ ninh trang đều là mây đen mù sương.
Vốn sự tình cũng chỉ đến đó mà thôi , người đã chết, người sống lại bi thống, ngày cũng vẫn là muốn qua đi xuống , sau đó theo thời gian trôi qua mà phai nhạt, nhưng cố tình tại nhân hạ táng nửa tháng sau, lại có một tự xưng là Ninh Tú Dịch nhân trở lại.
Bắt đầu thời điểm không có nhân coi trọng, chỉ tưởng không biết từ nơi nào toát ra đến lừa đảo, nhưng lại là đã điên rồi lừa đảo, không phải điên rồi mà nói, lại có ai sẽ đỉnh nhất trương hoàn toàn xa lạ mặt đi giả mạo một đã chết nhân? !
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG III
Teen FictionTất cả đều là chủ công, nội dung tự kiểm duyệt. Good luck!