VƯƠNG NHỊ HẠNH PHÚC TỔNG CÔNG SINH HOẠT END

506 3 4
                                    

Mà lúc này, hắn anh tuấn mặt có chút tái nhợt, xem ra là vì vừa sự tình ni.

"Ta không phải đã nói yêu, ngươi thương ta lần đó, ta liền coi trọng ngươi . Ta tại dưỡng bệnh trong lúc, liền tưởng qua vô số lần, đem phùng tổng ngươi, đặt ở trên giường tình cảnh ni. Phùng tổng ngươi, quả nhiên cũng như ta chờ mong như vậy, mỹ vị." Nói xong, hắn dường như ý do chưa hết bàn , đầu lưỡi liếm liếm môi cánh.

Vương Thiếu Bình ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng thầm thì trả lời, cùng hắn nổi giận hình thành như thế cường liệt tương phản, giống như là tại dỗ bốc đồng tình nhân bàn.

Trầm thấp nỉ non thanh tại bên tai vang lên, ấm áp hô hấp phun tại bên tai, kia loại quen thuộc tê dại cảm lại ùa lên, Phùng Uyên trong lòng cả kinh, trong đầu cảnh linh đại tác, vội vàng cùng hắn kéo ra cách, cái này nam nhân, quá nguy hiểm , thật sự là đáng chết !

Chết đã đến nơi, còn dám đùa giỡn hắn !

Lúc này, bên ngoài truyền đến tiếng xe cộ.

"Phùng tổng, ta cảm thấy ngươi hiện tại không thích hợp tức giận, nhất là ngươi thân thể hẳn là không quá thoải mái, nhị là ngươi bảo bối đệ đệ muốn về đến đây." Hắn chỉ chỉ bên ngoài.

Phùng Uyên khí cực, ngồi trở về, sau đó ánh mắt mang độc theo dõi hắn.

"Ca, ta đã trở về." Phùng Trạm đẩy cửa ra tiến vào, trong tay còn cầm gì đó, hướng về phía bọn họ giơ giơ lên,"Ca, chúng ta thật lâu không có cùng nhau uống rượu , ta mua một tá bia trở về."

Hắn vừa tiến đến, giữa hai người cổ quái không khí biến đổi.

"Ca, các ngươi không có đánh nhau đi?"

Phùng Trạm tiến lên, không yên lòng nhìn hai người.

Vương Thiếu Bình tay chụp tới, liền đem hắn ôm vào bản thân trong lòng, Phùng Trạm ngồi ở hắn giữa hai chân, mặt một chút bạo hồng, lại chỉ là tượng trưng tính đấu tranh dưới.

"Chúng ta sao yêu sẽ đánh giá, ta muốn là đả thương hắn, ngươi không được đau lòng ngươi ca, ngươi ca nếu đả thương ta, chẳng lẽ ngươi không đau lòng ta?"

Vương Thiếu Bình khẽ cười một tiếng, ngón tay nhẹ nhàng niết hắn lỗ tai.

Phùng Uyên ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm hắn, này người thật to gan, ở trước mặt hắn đùa giỡn hắn đệ đệ, mà Phùng Trạm lại là ngoan ngoãn mặc hắn sờ cũng không phản kháng.

"Ca, hắn nói là thật sao?"

Phùng Trạm một đôi mắt theo dõi hắn,"Tựa như hắn nói như vậy, mặc kệ các ngươi là ai bị thương, ta đều sẽ khổ sở, ca, ngươi sẽ không thương hắn, cũng sẽ không thương ta, đúng không?"

Phùng Uyên trên mặt cơ nhục run rẩy , rất muốn xông lên đi cho này người vài cái đại tát tai, lại đánh tỉnh bản thân ngây thơ đệ đệ, tiểu tử này, liền hắn mẹ không là tốt người.

"Không, không, đương nhiên sẽ không." Chống lại Phùng Trạm tín nhiệm ánh mắt, Phùng Uyên có chút chột dạ dời mắt, hắn không có Vương Thiếu Bình này yêu vô sỉ da mặt dày.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ