☆, từ hôm nay trở đi cùng ngươi [ tứ ]
Jill bị đối phương đề nghị hoảng sợ, theo bản năng hỏi:"Vì cái gì?"
Kevin hỏi lại:"Ngươi không muốn sao?"
"Không có." Jill sửa sang lại hảo tâm tình, lập tức ý thức được đây là một cơ hội tốt,"Ta còn cầu còn không được đâu."
Phía trước Rachel thực ra cũng là ý tứ này đâu. Thế nhưng trực tiếp từ trong nhà chuyển ra ở tại này địa phương...... Không phải rất không rụt rè sao? Hiện tại đối phương đưa ra như vậy yêu cầu, chính là hắn biết thời biết thế hảo cơ hội.
Kevin thực vừa lòng hắn đáp án, lúc này mới nói cho hắn khiến hắn ở nơi này nguyên nhân:"Bọn họ dám đối với An Thụy Lạp xuống tay, không hẳn cũng không dám đối với ngươi xuống tay. Ngươi ở tại của ta bên cạnh, sẽ khiến ta tương đối yên tâm."
Kia đích xác là một trọng yếu nguyên nhân, hơn nữa, cũng sẽ tương đối phương tiện giám thị đi. Cát Nhĩ Mặc mặc bổ sung hoàn đối phương không có trắng ra nói ra lời, hồi đáp:"Ta biết, như vậy chúng ta hiện tại liền đi khai phòng đi."
Ân, lời này như thế nào cảm giác có điểm không đối?
Kevin thâm thâm nhìn hắn một cái, nhận định Jill là tại ra vẻ đạo mạo lộ liễu biểu đạt tâm nguyện, sửa đúng nói:"Là cấp ngươi khai một gian phòng."
"...... Ta biết." Có hay không tất yếu rối rắm thứ này ! lặp lại một lần ngược lại mới có thể ký ức khắc sâu đi !
Jill hoàn toàn không biết chính mình tại đối phương trong mắt đã biến thành cái dạng gì nhân, còn cho rằng chính mình thành công suy diễn một chính trực mặt than đâu. Hắn vừa nói vừa đi xuống lâu, hỏi thăm trước đài:"Nơi này còn có phòng trống sao?"
Cái kia nữ hài nhìn hắn một cái, lại nhìn Kevin liếc nhìn, nghẹn cười có nề nếp nói:"Xin lỗi, nơi này đã không rảnh phòng . Thế nhưng ngài bên cạnh Kevin tiên sinh trụ phòng là căn hộ, hẳn là còn có có thể ở lại địa phương đi."
"......" Đây là trong truyền thuyết "Tỷ tỷ chỉ có thể giúp ngươi đến nơi đây " Sao? Nhưng là bọn họ cũng không phải tình lữ !
"Không có khả năng ! ta biết nơi này còn có phòng trống !" Kevin chen đi Jill, đối với trước đài nữ hài lạnh lùng nói,"Ngươi là tại có lệ ta sao?"
"Xin lỗi, kia vài phòng trống đều đã bị dự định , nếu ngươi cần mà nói ta có thể vì ngươi đem dự định danh sách từng cái niệm đi ra. Bọn họ rất nhanh liền muốn đến, ta không có cách nào đem này mấy phòng cho các ngươi. Thế nhưng lại qua hai ngày liền có một đám mạo hiểm giả muốn rời đi , đến lúc đó sẽ có vài cái phòng không đi ra, nếu các ngươi cần ta có thể vì các ngươi dự định." Nữ hài bùm bùm bính ra một chuỗi nói, chắn trở về Kevin chỉ trích.
Tiểu vương tử cũng không phải càn quấy nói bậy nhân, đối phương nói được có lý lẽ có bằng chứng, hắn cũng chỉ hảo buông tay nguyên bản chủ trương, nói:"Kia cho ta dự định một đi, chờ chúng ta từ mê cung trở về."
"Hảo, ta hiểu được." Cái kia nữ hài cúi đầu ghi xuống chuyện này,"Còn cần cái gì giúp sao?"
"Không có, cám ơn ngươi." Jill nói xong ly khai trước đài, đối tiểu vương tử nói,"Không có cách nào, ta mỗi ngày sớm tới tìm nơi này tìm ngươi đi. Buổi tối vẫn là về nhà đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG III
Teen FictionTất cả đều là chủ công, nội dung tự kiểm duyệt. Good luck!