THÂN ÁI

1.7K 16 5
                                    

THÂN ÁI

Tác giả: Quỷ Sửu

Văn án :

Vì ngươi ta dùng ba năm tích tụ, phiêu dương qua hải đến xem ngươi. Vì lần này gặp nhau, ta ngay cả gặp mặt khi hô hấp đều từng lặp lại luyện tập.

Đơn giản đến nói, này chính là ba ba cùng ba ba dưỡng Tiểu Dã cố sự.

ps: Ta cho rằng toàn thế giới đều biết Tiểu Dã là ai thân nhi tử. Ân.

Chú ý gỡ mìn

1. Sinh tử văn, có tiểu hầu nhi.

2. Thụ là không giáo dưỡng, không văn hóa tháo hán tử, bị công dưỡng một đoạn thời gian mới có thể hảo chuyển.

3. Thụ truy công, thẳng bẻ cong. Nếu nhất định muốn nói nhân vật tính cách mà nói, tác giả cũng rất khó khái quát = =......

Nội dung nhãn: Sinh tử tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hải Đường ┃ vai phụ: Đấu tranh ┃ cái khác: Sinh tử

==================

Đệ nhất quyển: Mùa hè giảm cân

Đệ 1 chương Cố Khái Đường ngón tay vừa động, mở choàng mắt.

...... Đen kịt phòng, vặn vẹo hình ảnh, cực nóng không khí......

Dưới thân vặn vẹo thân thể để người nôn nóng, Cố Khái Đường thủ dùng lực bắt lấy đối phương eo, không biết chạm đến người nọ nơi nào, đối phương phát ra trầm trầm rên rỉ, sau đó vươn ra ướt mồ hôi cánh tay, gắt gao ôm Cố Khái Đường cổ.

Cố Khái Đường biết, chính mình lại làm cái kia mộng. Trong mộng hắn bị bắt cúi đầu, rõ ràng nghe được dưới thân nhân cấp bách thở dốc.

Ngươi đến cùng là ai......

Cố Khái Đường giãy dụa suy nghĩ nói chuyện, nhưng là trong mộng chính mình dù có thế nào đều không thể mở miệng, hắn thò tay hướng về phía trước sờ soạng, muốn bật đèn. Mộng cảnh trong nháy mắt trở nên mơ hồ, Cố Khái Đường cuối cùng thấy , là ngẩng cổ, mặt trên ướt sũng đều là mồ hôi, mấy căn tinh tế cân đột ngột đến mức như là du động long.

Còn có một đóa mở ra cánh hoa, cực kỳ trương dương dễ khiến người khác chú ý đóa hoa.

Cố Khái Đường ngón tay vừa động, mở choàng mắt.

Hắn trái tim kịch liệt nhảy lên, ngực bị đè nén. Ký túc xá điều hòa hẳn là bị Dương Bỉnh Trị đóng lại, mà Dương Bỉnh Trị đã rời đi, ký túc xá bên trong chỉ có Cố Khái Đường một người.

Cố Khái Đường nhẹ nhàng thở hổn hển, mạc danh tâm tình khó chịu. Hắn đá văng trên người chăn mỏng, trên trán đều là mồ hôi.

Tổng là như vậy , mỗi cách một đoạn thời gian, Cố Khái Đường liền sẽ làm cái kia mạc danh kỳ diệu mộng. Cái gì đều thấy không rõ, chỉ làm cho nhân cảm giác khô nóng vô cùng mộng. Hắn cố gắng bình định chính mình cảm xúc. Tiếp theo giây, di động bắt đầu chấn động.

Cố Khái Đường cho rằng đó là chuông báo, liền không để ý đến. Hắn dùng mu bàn tay dán trán, gian nan làm ra nuốt động tác.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ