TƯỚNG TƯỚNG HỢP

8.5K 56 7
                                    

TƯỚNG TƯỚNG HỢP

Tác giả: Ứng Hữu Thì

Văn án :

Đơn giản nói, văn này là nhân vật chính xuyên việt đến giá không Chiến Quốc thời đại, lập chí làm tướng, từ đê đẳng nhất võ mất làm lên, cuối cùng từng bước đăng đỉnh cố sự.

Suy sụp sẽ có, thất ý sẽ có, trưởng thành sẽ có...cp cũng sẽ có !

Văn này 1vs1, nghiêm khắc nói là thúc chất niên hạ văn, nhưng mà thúc chất này thiết lập thực ra không có như thế nào dùng thượng. Thuộc tính hướng toàn nói đại khái là tính cách kiên nghị chỉ số thông minh tương đối cao đối nhân sang sảng đối thụ không được tự nhiên trưởng thành hình công x chỉ số thông minh so công cao đối nhân tính toán đối công lão mụ tử tâm cơ bao dung thân nhược tâm cường thụ, nói đơn giản chính là tướng quân công x thừa tướng thụ, tiêu đề cái gì mới không có tiểu tà ác đâu. Nga đúng, chính văn tuyệt đối so với tiêu đề đứng đắn, ta nói thật !

Khác: Văn này thụ sủng công, sủng công, sủng công ! ngô, tác giả là công thân mụ, tràn đầy tình yêu có cam đoan.

Lại khác: Thụ thân thể ốm yếu, hơn nữa tác giả sợ hắn không cẩn thận bệnh chết, còn thiết lập thành có phúc tật loại này nhiều lắm đau nhưng sẽ không chết bệnh thuộc tính, cho nên he là tất yếu .

Nội dung nhãn: Cung đình Hầu Tước chuyên tâm nhân sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Khởi ┃ vai phụ: Lâm An ┃ cái khác: Sa trường cung đình, thụ sủng công

☆, đệ nhất chương

nửa đêm, bốn phía một mảnh tối đen yên tĩnh, từng tiếng "Rầm","Rầm" Liền nghe phá lệ rõ ràng.

Lâm Khởi ôm đầu gối ngồi bên hồ nước trên một tảng đá lớn, càng không ngừng nhặt lên bên tay tiểu thạch tử ném vào ao nước bên trong.

"Thiếu gia ! tiểu thiếu gia ! ngươi ở đâu a?"

Phía sau cách đó không xa sáng lên một chuỗi đèn lồng, gia đinh tiếng hô từ xa lại gần, Lâm Khởi nhanh chóng đem trong tay còn thừa thạch tử vứt bỏ, xoay người hướng tới một cái khác phương hướng lung tung chạy qua.

Hắn vốn là một quy củ hiện đại nhân, buổi tối nằm trên giường ngủ vừa cảm giác, sáng nay lại mở to mắt khi, đập vào mắt chính là một kéo búi tóc trẻ tuổi phụ nhân, ôn nhu vỗ bờ vai của hắn, đối với hắn nói:"Khởi nhi, hôm nay như thế nào như vậy tham ngủ, mau tới dùng đồ ăn sáng."

Lâm Khởi đầu óc nháy mắt mờ mịt một chút, hắn đỏ mặt cọ ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía, mắt thấy đều là điêu lương mộc chuyên, trong phòng nữ tì xuyên cũng đều là phiền phức váy dài, cúi đầu nhìn chính mình hai chỉ nhục đô đô tiểu thủ, hắn hai mắt trợn lên, thẳng tắp lại ngã trở về.

Lại tỉnh lại khi Lâm Khởi phát hiện chính mình đang bị nhân ấn bắt đầu cổ tay, giương mắt liền gặp một để râu trung niên nhân chính niệp râu cho hắn bắt mạch. Thấy hắn tỉnh lại, vừa rồi nhìn thấy phụ nhân lập tức khóc nhào lại đây, một bên sờ hắn mặt một bên khóc nói:"Khởi nhi, ngươi khả hù chết nương !"

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ