Lấy hắn hiện tại trạng huống, một người hướng bên ngoài chạy ai đều không yên tâm, Lục Tiểu Phụng liền chủ động nhận lời dưới đưa hắn nhiệm vụ.
Ngoài cửa xa phu hu thét to một tiếng, xe ngựa chậm rãi đi tới.
Hoàng đế vẫn đứng đến nhìn không thấy xe ngựa tung tích, mới xoay người hồi cung, ưng vặn vẹo vặn vẹo đi theo phía sau hắn.
Còn có đầy bàn tấu chương muốn phê, ngẫm lại liền phiền lòng.
Xe ngựa ra kinh thành sau, Lục Tiểu Phụng liền cười hì hì chui vào trong xe ngựa, từ kinh thành đến Giang Nam, lại như thế nào mau cũng phải một hai tháng công phu.
Văn Nhân Hi nhàn nhạt nhìn hắn một cái, đem trên tay vừa nấu trà ngon đổ một ly cho hắn.
Lục Tiểu Phụng bưng trà uống một ngụm, thoải mái híp mắt tựa vào trên chỗ ngồi:"Phẩm trà nấu rượu, không diệc mĩ hồ."
Văn Nhân Hi nói:"Chỉ có trà, không có rượu."
"Tiếc rồi tiếc rồi." Lục Tiểu Phụng lắc lư đầu cảm khái.
Văn Nhân Hi cười:"Muốn rượu còn không đơn giản, tìm thôn trấn lược đình, ngươi muốn bao nhiêu đều có."
Lục Tiểu Phụng nói:"Bao nhiêu đều có chính là không có đại nội hảo rượu a."
Văn Nhân Hi nói:"Ngươi ở trong hoàng cung còn chưa uống đủ?"
Hoàng đế bệ hạ căn bản không thế nào uống rượu, nghĩ nghĩ dứt khoát liền rộng mở hầm rượu tùy tiện Lục Tiểu Phụng uống.
Lục Tiểu Phụng nói:"Hảo tửu làm sao có khả năng uống đủ đâu?"
Văn Nhân Hi nói:"Cho nên ngươi tổng là chỉ túy kê."
Lục Tiểu Phụng nói:"Túy kê lại như thế nào, túy kê được không ăn."
Văn Nhân Hi ngoắc ngoắc khóe miệng, đem Lục Tiểu Phụng từ trên xuống dưới đánh giá một phen:"Túy kê ăn ngon, ngươi lại khẳng định ăn không ngon."
"Vì cái gì?" Lục Tiểu Phụng hỏi.
Văn Nhân Hi nói:"Da mặt rất dầy nhục rất lão."
Lục Tiểu Phụng bĩu môi:"Ta như vậy tuổi trẻ còn gọi lão?"
"Tầm thường kê một năm liền có thể ăn, ngươi này hơn hai mươi năm còn không gọi lão?"
"Ta cũng không phải là tầm thường kê." Lục Tiểu Phụng nhướn mày,"Ta nhưng là Phượng Hoàng."
Văn Nhân Hi cười rộ lên, cười cười liền cảm giác yết hầu vi dương, nhịn không được liền bắt đầu ho khan.
Bắt đầu chỉ là thấp khụ, dần dần lại càng ngày càng lợi hại.
Lục Tiểu Phụng nhanh chóng cho hắn vỗ lưng thuận khí.
Qua một hồi lâu Văn Nhân Hi mới khoát tay:"Hảo." Hắn trong tiếng nói đều mang theo điểm thở hổn hển không được âm.
Lục Tiểu Phụng lo lắng hỏi:"Ngươi thật không sự?"
Văn Nhân Hi nói:"Vô phương."
Gặp Lục Tiểu Phụng vẫn là đầy mặt lo lắng, hắn đành phải tiếp giải thích nói:"Cổ độc bị thương tâm mạch, như vậy rất bình thường, dưỡng thượng một đoạn thời gian liền hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG III
Teen FictionTất cả đều là chủ công, nội dung tự kiểm duyệt. Good luck!