Ngoài cửa thành, tướng sĩ mặc trầm trọng khôi giáp nga, khí thế rộng rãi. Trên tường thành vài mươi vị tay trống tại gõ trống mặt, thanh thanh ù ù. Mỏng manh dương quang xuyên qua mỗi người trên người, tại trên nền đá xanh phủ kín tầng tầng ánh sáng. Này kính vừa đi, không biết khi nào có thể về. Lúc này thành bên trong bắt đầu náo nhiệt lên, vô ưu bách tính rộn ràng nhốn nháo nói chuyện hành tẩu, tiếng huyên náo đều nhanh tràn đầy đến bên ngoài, mà mỗi vị sĩ tốt trên mặt đều là túc mục cùng vắng lặng, bởi vì thành bên trong bách tính, bởi vì bách tính trung gia nhân, bọn họ sở chiến là sài lang hổ báo, vì này sở chiến có lẽ không phải quốc, mà là bọn họ gia.
Ngôn Diệp cưỡi lên liệt mã ở tiền phương nói chuyện, mặt khác hoàng tử cũng lại đây tiễn đưa, Ngôn Cảnh ở một bên nhìn Ngôn Tấn mặt không chút thay đổi đối với Ngôn Diệp nói sớm ngày về mà nói, đêm qua hoàng hậu sớm dặn dò qua sự tình, Ngôn Cảnh đối này khắc trong tâm khảm. Tuy rằng hoàng hậu theo như lời muốn tại trên đường giải quyết, nhưng Ngôn Cảnh đối với này càng là chú trọng Đông Thịnh quốc, nếu là hoàng tử giữa đường chết đi, tất nhiên sử sĩ khí suy sụp, mà trên chiến trường thì sẽ kích khởi hùng tâm. Ngôn Diệp không nên sống, Lan Lương thành tựu là hắn cuối cùng về địa
Ngôn Diệp tựa hồ có cảm giác nhìn Ngôn Cảnh liếc nhìn, khóe miệng cười khẽ , tựa hồ là nhìn thấu Ngôn Cảnh nội tâm.
Ngôn Cảnh mặt không đổi sắc cũng đối với Ngôn Diệp cười, khẩu hình nói,"Sớm ngày trở về."
Ngôn Diệp trong lòng cười nhạo một tiếng, ta tất nhiên sẽ trở về, khi trở về chính là bàn cờ bắt đầu.
Thương Hoằng lập tức ở một bên lạnh lùng nhìn Ngôn Cảnh cùng Ngôn Luật, hắn cũng không quên này hai người ở này đó năm cấp Ninh vương hạ ngáng chân. Hắn quay đầu nhìn cửa thành mắt sáng lên, quý tô thân hình đơn bạc ỷ tại cạnh cửa bất mãn nhìn chính mình.
Đêm qua hắn hỏi qua quý tô hay không sẽ đến đưa chính mình, được đến lại là làm người ta thất vọng trả lời, vạn vạn không nghĩ tới quý tô cư nhiên thật đến tiễn đưa.
Lâm Thanh còn lại là cùng quân sư Hứa Du ở một bên, Hứa Du là thoạt nhìn đặc biệt thành thật nhân, rủ xuống mắt thập phần vô tội bộ dáng, nhìn thấy hắn cũng là vui tươi hớn hở cười chào hỏi, mà điền điền hình thể biến tiểu đặt ở lập tức gói to bên trong.
Một tiếng mã minh, Ngôn Diệp kéo dây cương ở tiền phương mở đường, mặt sau tướng sĩ cưỡi ngựa theo đi lên, kinh thành mang binh lực tuy rằng không nhiều, nhưng đều là tinh anh chi sư, mặt khác binh lực do các Đô Đốc phái binh đi Lan Lương thành.
Thủ vệ vương thành, thanh trừ dị tặc.
☆, thứ bốn mươi chương
Kinh thành đến Lan Lương thành chủ đạo đi thập phần an ổn, ban ngày gấp rút lên đường, ban đêm đóng quân dã ngoại. Chủ trướng lý ánh nến xa xăm, Lâm Thanh ôm điền điền ngồi ở góc hẻo lánh nghe bọn họ thảo luận.
Giản đơn trên bàn phóng một sa bàn, Hứa Du cầm trúc ký dấu hiệu Lan Lương thành phụ cận nghi thủ nghi công thôn trấn,"Thanh Hà thôn bị vây ở hai hạp cốc ở giữa, dễ thủ khó công. Tây Phiên quốc cách Thanh Hà thôn không xa chi địa đóng quân, bọn họ chắc là nhìn trúng nơi này."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG III
Novela JuvenilTất cả đều là chủ công, nội dung tự kiểm duyệt. Good luck!