TỪ XƯA TÀ ĐẠO ÁP CHÍNH ĐẠO
Tác giả : Massive
Văn án:
Âu yếm người là chính đạo nhân tài kiệt xuất, nhất tâm chỉ có đại đạo đại nghĩa, làm thế nào?
Chỉ có khiến hắn hận hắn, hắn mới có thể tại hắn nội tâm bên trong có một ghế địa vị, chỉ có khiến hắn tiếp tục tác uy tác phúc nguy hại võ lâm, hắn mới sẽ thời thời khắc khắc đều tưởng hắn !
Đương nhiên, đó là trước trùng sinh.
Trùng sinh sau, Ma Vương khoác chính đạo da......
Trùng sinh âm hiểm biến thái công x chính đạo --
Diệp Cảnh Hành: Đình ! ta không phải thụ !
Dư Tẫn: Phải không?
Diệp Cảnh Hành:......
Văn này lại danh [ Dư Tẫn ngự Cảnh Hành ]
Nội dung nhãn: Cường cường trùng sinh tương ái tương sát giang hồ ân oán
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dư Tẫn, Diệp Cảnh Hành ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Đệ nhất chương
Mười tám năm !
Dư Tẫn từng cho rằng Diệp Cảnh Hành đã thân tử mười tám năm, lại không ngờ tới này nhân ẩn cư ở dã, tiêu dao tự tại hậu thế ngoại mười tám năm !
Hắn mi nhãn như trước mang theo ôn hòa tiếu ý, như lúc trước.
Khả Dư Tẫn nội tâm là khổ, dựa vào cái gì nhiều năm như vậy đến người này liền có thể ẩn cư tại dã, vô ưu vô lự? Mà hắn dù cho được đến hắn muốn vị cực nhân thần một người dưới vạn nhân trên, cũng xả không ra một nụ cười, ước chừng mười tám năm !
Dư Tẫn đứng ở cây cối trung, nắm bội kiếm ngón tay trắng bệch mạo cân.
"Sư phó, ta đã trở về." Chỉ thấy kia nhà cỏ phía trước không biết lúc nào xuất hiện một thiếu niên, thiếu niên mày kiếm nhập tấn, quả thực là một bộ thông tuấn bộ dáng.
Diệp Cảnh Hành đôi mắt kia sáng lên, nhợt nhạt cười khi má trái câu ra một cười xoáy, hắn đối thiếu niên quát:"Nhanh đi rửa tay, chuẩn bị ăn cơm."
Ngày tư dạ tưởng tươi cười liền tại trước mắt, Dư Tẫn lại cảm giác vạn phần chói mắt.
"Đúng vậy, sư phó !" Thiếu niên tuy bị quát, nhưng không một tia không cam tâm.
Dựa vào cái gì ! dựa vào cái gì !
"Diệp... Cảnh... Hành !" Hắn nội lực khuấy động, trong miệng kêu phải là Diệp Cảnh Hành danh tự, chỉ là hắn kiếm cũng không phải là hướng tới Diệp Cảnh Hành mà đi, mà là thẳng tắp hướng tới thiếu niên đâm tới.
Diệp Cảnh Hành thậm chí không kịp lướt qua tái kiến Dư Tẫn nội tâm rung động cùng phức tạp, bản năng cũng đã ngăn trở Dư Tẫn sát chiêu, lấy chưởng ngăn cản, bọn họ cũng không phải lần đầu tiên giao thủ, nhưng đối lập dĩ vãng, hổ khẩu run lên Diệp Cảnh Hành chỉ cảm thấy đầu lưỡi đều bắt đầu phát khổ !
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG III
Novela JuvenilTất cả đều là chủ công, nội dung tự kiểm duyệt. Good luck!