KHÔNG TƯỞNG TRỞ VỀ VƯƠNG GIẢ END

532 16 0
                                    

Tại trước mắt đến nói, thân phận id tạo giả hoàn toàn không có khả năng, mà liên bang hiển nhiên không có khả năng mặt khác cho hắn an bài hợp pháp thân phận, cho nên Đường Duệ id chính là hắn duy nhất có thể sử dụng , căn bản không có lựa chọn quyền.

"Kia tiểu yên?" Chu Vũ Trạch theo bản năng hỏi.

"Ân...... A Duệ muội muội, không phải của ta." Đường Duệ gật đầu, thừa nhận hắn phỏng đoán.

"Nàng không biết?" Chu Vũ Trạch rất ngạc nhiên, chân chính Đường Duệ chết thời điểm, Đường Yên như thế nào cũng có bảy tám tuổi đi, như thế nào sẽ ngay cả chính mình ca ca cũng nhận sai.

"Đường gia người đều ở tại thiên vũ tinh, cự ly thủ đô tinh rất xa, A Duệ khảo quân giáo, tham quân là theo trong nhà nháo phiên , hắn rời nhà trốn đi đánh được thời điểm kia nha đầu mới hai tuổi, nói đều nói không toàn đâu." Đường Duệ giải thích nói.

"Vậy ngươi mang đi Đường Yên, Đường gia nhân cũng không nhận thức sao?" Chu Vũ Trạch biểu tình càng kỳ quái .

"Thực ra...... Được rồi, thời điểm đó ta vốn không nghĩ tới sử dụng thân phận này." Đường Duệ cười khổ một chút mới nói,"Ta trở về sau, vô tri vô giác đi thiên vũ tinh, là tưởng tìm Đường gia nhị lão báo tang , nhưng là...... Ta tới thời điểm, vừa lúc gặp gỡ Đường gia nhị lão tao ngộ phi thuyền sự cố song song gặp nạn, đủ loại xa gần thân thích tranh đoạt Đường gia di sản, thiên lại đem Đường Yên một tám tuổi tiểu cô nương đương trói buộc, tóm lại, di sản ai đều phải, nhưng con mồ côi ai đều không muốn."

"Súc sinh." Chu Vũ Trạch nói.

"Không có gì hảo tức giận , đây chính là nào đó ngu muội nhân tính." Đường Duệ ngược lại là rất tâm bình khí hòa, điểm điểm khói bụi, lúc này mới tiếp theo nói,"Vậy ngươi có thể tưởng tượng, ta không có hợp pháp tư cách nuôi nấng Đường Yên, hơn nữa thay nàng bảo hộ di sản -- lại như thế nào vô nhân tính, kia vài mới là nàng pháp luật trên ý nghĩa người giám hộ, mà ta chỉ là hắn ca ca chiến hữu, một mao tiền quan hệ cũng không có."

"Cho nên ngươi giả mạo Đường Duệ còn sống?" Chu Vũ Trạch giật mình.

"A Duệ thiếu niên rời nhà, thêm tại quân đội rèn luyện lâu ngày, khí chất đại biến, hắn bản nhân cùng lưu lại lão gia ảnh chụp đều không còn mấy phân, mà ta vốn cũng cùng hắn có vài phần giống nhau, thêm đối Đường gia lý giải, kia vài bình thường đều không có gì lui tới thân thích liền càng thêm phân biệt không ra đến ."

"Nhưng là pháp luật trình tự......" Chu Vũ Trạch không thể lý giải, liền tính thân thích nhận không ra đến, nhưng là rời nhà nhiều năm trưởng tử đột nhiên trở về, muốn dẫn đi muội muội cùng như vậy nhiều tài sản, chính phủ ngành cũng không thể chẳng quan tâm đi?

"Ngươi quên Tả Thiếu Bạch bọn họ là làm gì ?" Đường Duệ cười nói,"Thiên vũ tinh là tiểu địa phương, lúc ấy Tả Thiếu Bạch đã là thượng tá , hắn lấy Đường Duệ chiến hữu thân phận dốc hết sức hộ tống, dân sự ngành căn bản không dám tường tra, thực ra chính là đi quá trường, ta liền nhanh chóng đem Đường gia tài sản biến bán chiết hiện, chỉ dẫn theo sổ tiết kiệm cùng tiểu yên quay đầu đều tinh."

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ