TRÌ CHI DĨ NAM + THƯ SINH THƯỜNG ỨNG CỬU

1.3K 10 1
                                    

TRÌ CHI DĨ NAM

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại vi h khôi hài ấm áp ấm áp

Công khống, thụ sủng công.

Tiểu đoản thiên, không có cái gì kịch tình

Đệ nhất chương

Lục Dĩ mở mắt, chuẩn xác mà nói, là hắn linh hồn sau khi chết mở mắt. Lục Dĩ nhẹ nhàng lên, nhìn quanh bốn phía, nơi này? Là mộ địa, trước mắt là chính mình mộ bia, ảnh chụp trung nam hài, khinh dương khóe miệng cười bĩ khí mười phần. Ai, như vậy xem ra, chính mình là chết . Còn không đợi Lục Dĩ thương cảm, liền đột nhiên cảm thấy một cỗ không thể kháng cự hấp lực. Lại sau, trước mắt bỗng tối đen, liền mất đi ý thức.

Lại mở mắt ra, là tại trên giường, phòng bức màn đóng chặt, không một tia dương quang rót vào, bên giường nằm sấp một thoáng hiển nhìn quen mắt nam nhân, tay trái bị hắn nắm mười ngón tướng khấu. Nắm? Đây là... Trùng sinh ? Không đúng, nhìn chính mình kia thoáng hiển trong suốt thân thể, hiện tại rõ ràng vẫn là linh hồn trạng thái. Lục Dĩ nhíu nhíu mày, giật giật bị kia nam nhân cầm tay, nam nhân lập tức bừng tỉnh . Đây là một bộ dạng thập phần hảo xem nam nhân, nếu xem nhẹ hắn kia đầy mặt tiều tụy, liền thật là khiêm khiêm quân tử, ôn nhuận như ngọc a. Nhưng là, này rõ ràng là......

"Dật nam, ngươi như thế nào ở trong này?" Lục Dĩ nhìn này từ tiểu ngoạn bạn hảo hữu kinh hô lên tiếng. Sở Dật Nam hốc mắt nháy mắt ửng đỏ, ánh mắt tham lam nhìn Lục Dĩ không chút nháy mắt.

Lục Dĩ hơi nhíu mày, chính mình rõ ràng đã là quỷ hồn , vì cái gì sẽ tại dật nam nơi này? Hơn nữa, nhìn hai người mười ngón tướng khấu tay, vì cái gì có thể chạm đến? Hiện tại Lục Dĩ chỉ cảm thấy thập phần khó có thể tin tưởng.

Sở Dật Nam nhìn Lục Dĩ nghi hoặc thần tình, đem không một bàn tay thò đến Lục Dĩ mi gian, vì hắn vuốt phẳng mi gian nếp uốn, nhẹ giọng đáp,"A lấy, cụ thể sao thế này ta cũng, ta cũng không phải rất rõ ràng, bất quá từ ngươi gặp chuyện không may tới nay, đến bây giờ đã có hai năm , Lục ba Lục mụ ngay từ đầu rất khổ sở, nhưng hoàn hảo có ngươi đệ cùng, coi như là đi ra ngươi đi thế bóng ma. Về phần ngươi vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong nhà ta vấn đề này, ta cũng không rõ ràng, hai ngày trước ta một giấc tỉnh lại liền phát hiện ngươi xuất hiện ở ta trên giường , sau đó chính là hiện tại tình huống này ."

Sở Dật Nam tuy phía trên nhìn bất động thanh sắc, nhưng quen thuộc hắn Lục Dĩ vẫn là nhìn ra không thích hợp. Này trả lời rất gượng ép , nếu không biết chính mình vì cái gì xuất hiện ở nơi này, kia vì cái gì biểu hiện như vậy bình tĩnh, giống như là, ân, giống như là đoán trước bên trong, sớm biết như thế cũng chờ đợi rất lâu. Lục Dĩ có thể cảm giác Sở Dật Nam có chuyện gạt chính mình, nhưng ngẫm lại, chính mình đều là chết người, cũng không có cái gì có thể để người nhớ thương , lại nói, nhất nam từ nhỏ đối với chính mình liền hảo không phản đối, liền lại tiêu tan .

Dứt bỏ này mấy tạp niệm, Lục Dĩ liền chính thức tại Sở Dật Nam gia an oa . "Hảo nhàm chán a ~" Đây là Lục Dĩ hôm nay thứ mười tám thứ thở dài, thành quỷ hồn, tuy nói Lục Dĩ không có gì khó qua cảm giác , nhưng lại thật là thập phần nhàm chán, không thể ra môn, không thể tán gái, không thể lêu lổng, này đối với qua quen hoa hoa thế giới Lục Dĩ đến nói, thật không như trực tiếp chết tính. Nhớ tới từ trước, không nói qua vạn bụi hoa, tốt xấu coi như là thiên bụi hoa trung qua a, kia mới gọi sinh hoạt a. Nghĩ đến đây, Lục Dĩ không khỏi lại dùng oán niệm ánh mắt nhìn Sở Dật Nam , thật không biết dật nam là như thế nào sống, nhiều năm như vậy đến qua được thật có thể nói là khổ hạnh tăng sinh hoạt, bất luận chính mình như thế nào ép buộc, đều cũng không tham dự, nhưng chỉ muốn chính mình vừa quay đầu lại, tổng có thể phát hiện hắn liền tại phía sau cùng, che chở chính mình.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ