[ MAU XUYÊN ] CHUYỆN KHÔNG LIÊN QUAN, CỨNG RẮN BỊ TREO END

524 8 5
                                    

☆, Chương 37: Làm phiên đám kia alpha !

Mông Ai Đặc đế quốc không biết từ lúc nào, ngầm liền nhiều một tổ chức, một thần bí được xưng là lưu đày căn cứ tổ chức.

Biết này tổ chức tồn tại không có bao nhiêu nhân, nó chỉ tại âm thầm truyền lưu, cũng không bại lộ dưới ánh mặt trời, thậm chí nó ngay từ đầu cũng là cực kỳ không chớp mắt , nhưng chậm rãi , nó thẩm thấu đến địa phương bắt đầu càng ngày càng nhiều.

Nó lấy y dược lập nghiệp, bên trong quản chế phi thường nghiêm khắc, cũng không phải không có thế lực nghĩ đến xem xét một phen, nhưng đều là thất bại mà quay về.

Lưu đày căn cứ cũng không có danh, chân chính có danh là nó nghiên phát ra đến dược tề, một khoản có thể khiến sở hữu omega có thể chân chính được đến tự do dược tề.

omega là cái gì, trân quý, hi hữu, từng chỉ có thể bị nhân dưỡng ở trong lồng quý báu điểu, tuy rằng áo cơm vô ưu, lại không có tự do, không chiếm được tôn trọng, này khoản dược tề hiện thế có thể nghĩ sẽ đưa tới bao nhiêu lớn ảnh hưởng.

Đây là một thay đổi nhân loại quy tắc sự tình.

Dược tề hiện thế rất điệu thấp, chỉ tại omega trung lưu truyền, này trong đó, Arnold Nhĩ Đức đẳng một ít bị Mục Khuynh Hoa cứu trở về đến omega nhóm ra rất lớn lực, người khác ngay từ đầu còn không như thế nào tin tưởng, khả dùng dược tề sau sự thực liền đặt ở bọn họ trước mặt, không phải do bọn họ không tin.

Bởi vì Arnold Nhĩ Đức bọn họ tổ chức mở rộng, dần dần thế nhưng cũng được thành một rất chính quy ,omega nhóm tự cường tự lập giới.

Khắc Lai Á là tận mắt chứng kiến Mục Khuynh Hoa mang theo một đám bị lưu đày nhóm người kia trở về, đầu tiên là đứng vững gót chân, sau đó làm sinh ý kiếm tiền, hơn một vạn ác đồ trở về đám người sau, lại bị hắn quản giáo dễ bảo, trừ một ít tiểu ma sát ngoài, thế nhưng không có ra bất cứ nhiễu loạn, này cũng có thể nhìn ra Mục Khuynh Hoa bản sự .

Hắn tuy rằng lòng tràn đầy mãn phế đều là cừu hận, nhưng rốt cuộc vẫn là Neri gia nhân, hắn cũng là quan tâm đế quốc an nguy , như vậy một đoàn tội ác chi đồ trở về nhân gian, hắn sợ cấp đế quốc mang đến trọng đại tai nạn.

Từ vừa bắt đầu lo lắng, đến sau này sửng sốt, lại đến hiện tại an tâm, hắn rốt cuộc tầng tầng thở ra một hơi.

Lo lắng sự tình buông xuống, báo thù sự tự nhiên lại tràn ngập hắn thể xác và tinh thần, có thể thượng tinh võng sau, hắn trước tiên liền liên hệ hắn hoàng thái tử biểu ca.

Hắn cùng với hoàng thái tử tuy rằng không có như bọn họ trưởng bối sở hi vọng như vậy sinh ra tình yêu, khả quan hệ lại thật không sai, đối với hắn mà nói, vị này hoàng thái tử biểu ca so với hắn hai vị thân ca ca còn muốn đến thân cận một ít.

Hắn phụ thân cố nhiên tin cậy, tổ phụ càng là yêu thương hắn, cùng Khải Lai Ân hôn nhân là hắn lúc trước nhất tâm cầu đến, kết quả cuối cùng lại là không chịu được như thế, lấy hắn xưa nay kiêu ngạo tính cách là tuyệt đối sợ mất mặt đến, hắn cũng không muốn cho các trưởng bối thay hắn lo lắng, cho nên cùng hắn quan hệ thân cận hoàng thái tử biến thành hắn trước tiên thông tri đối tượng.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ