DỊ THẾ BỊ CÔNG LƯỢC THƯỜNG NGÀY

2K 14 6
                                    

DỊ THẾ BỊ CÔNG LƯỢC THƯỜNG NGÀY

Tác giả: Xuân Hiểu Mộng Hồ Điệp

Converter : Anrea96

Văn án :

Một khi xuyên qua, tam quan tẫn hủy. Này là như thế nào tan vỡ thế giới a ! rõ ràng đều là nam nhân, lại phân hùng thư, phải nói may mắn xuyên thành hùng tử

Sao? Ma đán ! đều là hùng yếu thư mạnh tốt sao !

Làm một cái mỹ mạo yếu công, tại lang nhiều thịt thiếu dưới đại hoàn cảnh, có thể làm cũng tốt giống chỉ có thể là bị công lược, bị công lược, cùng bị công lược !

Đối mặt như hổ rình mồi thư tử nhóm, chúng ta tiểu mỹ nhân nhi khóc nói: Các ngươi tiết tháo ni? Hạn cuối ni? Đều bị các ngươi ăn sao? !

Chủ công văn, chủ công văn, chủ công văn. Chuyện trọng yếu nói ba lần.

Mĩ công * cường thụ [ vạn người mê công ]

Đương nhiên, công sẽ không quá yếu, không ngược công, tác giả vai chính khống + công khống.

Tác giả sẽ mỗi ngày đều đổi mới, thân nhóm yên tâm cất chứa ! mấy ngày nay nhìn đến điểm kích càng ngày càng ít tốt ngược, là tại đợi dưỡng phì sao? Đệ 1 chương thuộc về trước tình trải đệm, đến sau này tình tiết liền bổng , ta không quá sẽ mở đầu, thân nhóm muốn kiên nhẫn một chút ~ sao sao đát

Nội dung nhãn: Tình yêu chiến tranh tương lai giá không tinh tế ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Cố Khuynh [ tiểu mỹ nhân nhi ] ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Xuyên qua

Làm bị cả nhà người phủng ở lòng bàn tay bảo bối, Cố Khuynh là từ chưa tưởng qua '' loại này chuyện , càng đừng nói gia cảnh uyên bác, thân phận cao quý, thông minh tuấn tú, vẫn đều là bị người nhìn lên người khác nhà hài tử. Chỉ là thế sự luôn luôn Vô Thường, không có cái gì là không có khả năng .

Hôm nay là Cố Khuynh 18 tuổi sinh nhật, mấy trăm năm đại trạch nội hoa đăng cao chiếu, ăn uống linh đình, mỹ nhân hương xe, người tới phi phú tức quý, chỉ là khi Cố Khuynh chậm rãi tự hai lâu hướng đi đại sảnh thời điểm, này lịch sử dài lâu, điệu thấp xa hoa đại trạch, các sắc soái ca mĩ nữ, danh lưu cự tinh đều thành phụ trợ.18 tuổi -- một tuyệt vời giai đoạn nhi, này tuổi nam hài có người thiếu niên ngây ngô, cũng bắt đầu có người thanh niên cao ngất, tuấn tú khuôn mặt, thanh quý khí độ, thế gia kia tẩm tận xương tử trong ung dung ưu nhã, khiến cho hắn mặc dù lạnh mặt, khẽ nâng cằm, kia đôi đào hoa mắt một chuyển, đã là câu hồn đoạt phách ! hôm nay một thân bạch tây trang càng là sấn được sắc mặt như ngọc, thân hình cao ngất, tây trang ngực càng là dùng kim cương ngực châm đừng chỉ hỏa hồng hoa hồng, cùng kia nhan sắc xinh đẹp môi hoà lẫn, chọc người xa tư; Tại chúng tinh phủng nguyệt bên trong, giương tiểu lồng ngực, rất giống chỉ cao ngạo xinh đẹp Bạch Khổng Tước, dẫn tới người không khỏi đem ánh mắt dính tại hắn trên người.

Tuy rằng Cố Khuynh không thích loại này trường hợp, mà làm trong nhà tối thụ sủng tiểu nhi tử, trên có gia gia, dưới có đại ca, nhị ca, xã giao loại này chuyện nhà người từ trước đến nay không sẽ miễn cưỡng hắn, nhưng không thích không có nghĩa là sẽ không, lại càng không đại biểu làm không tốt, làm hôm nay vai chính, Cố Khuynh lần đầu tiên tham dự như vậy đại yến hội, an bài chu toàn mọi mặt, giơ tay nhấc chân tẫn hiển phong cách quý phái, khiến lần đầu nhìn thấy Cố gia cất giấu bảo bối các tân khách tán thưởng không thôi.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ