[ MAU XUYÊN ] CHUYỆN KHÔNG LIÊN QUAN, CỨNG RẮN BỊ TREO

2.3K 16 43
                                    

[ MAU XUYÊN ] CHUYỆN KHÔNG LIÊN QUAN, CỨNG RẮN BỊ TREO

Tác giả: Tây Môn Bất Xuy Tuyết

Văn án :

Văn án nhất

Cung đấu bản

Mỗ phi tử: Đạo trưởng đạo trưởng, bản cung muốn một đạo phù, bản cung muốn neng tử kia vài tiểu tiện nhân !

Đạo trưởng:......

Tu tiên bản

Mỗ tu sĩ: Đạo hữu cốt cách thanh kỳ thiên tư phi phàm, đến ta xxx tông đi, bao linh đan bao pháp khí bao công pháp, ưu đãi nhiều nhiều không lừa gạt tiểu hài tử cũng không lừa gạt lão nhân,xxx tông ngươi lựa chọn tốt nhất.

Đạo trưởng:......

Tận thế bản

Mỗ lãnh đạo: Đạo trưởng cứu mạng, nơi sân đã chuẩn bị tốt , liền chờ đạo trưởng khai đàn thực hiện , thỉnh đạo trưởng đại biểu chính nghĩa tiêu diệt kia vài tang thi !

Đạo trưởng:......

abo bản

omega nhóm: Ai nói omega chỉ có thể sinh hài tử, chỉ cần 999, Mục đạo trưởng linh đan diệu dược mang về gia, chúng ta muốn đánh vỡ chế độ, thống lĩnh vũ trụ, phủ định alpha !

Đạo trưởng:......

Làm ruộng bản

Mỗ thành thật nông dân: Đạo trưởng đạo trưởng, ngươi cấp ta tính tính, ta gia ca nhi lúc nào sẽ có oa tử a.

Đạo trưởng:......

Tây Hồ hoàng kê bản

Mỗ nhị thiếu: Mông thật lớn, bản thiếu rất duyệt chi ! Đạo trưởng yên lặng rút kiếm, một Lưỡng Nghi hồ đi lên !

Văn án nhị

Đánh phía đông đến chỉ xuẩn mị, trên lưng cõng trường kiếm

Đánh phía tây đến nhị kỉ, trên tay xách đem trọng kiếm

Phía tây đến nhị kỉ nhìn thấy phía đông đến xuẩn mị, hỏi: Ước sao?

Phía đông đến xuẩn mị nhìn xách trọng kiếm nhị kỉ, đáp: Ngươi có đỉnh sao có Bích Thủy sao có phong tụ sao? Đều chưa? Ha ha, không ước !

Cao Lĩnh chi hoa xuẩn mị công x ngoài nhị trong hắc hoàng kê thụ

Nội dung nhãn: Cường cường tình hữu độc chung trò chơi võng du vô hạn lưu

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mục Khuynh Hoa ┃ vai phụ: Diệp Trọng Lan ┃ cái khác: Xuyên việt, trùng sinh, kiếm hiệp tình duyên

Tấn Giang ngân bài đề cử: Cơ tam người chơi Mục Khuynh Hoa mạc danh kỳ diệu xuyên việt đến chính mình ở trong trò chơi đạo trưởng trên người, mang theo trong trò chơi thân thể xuyên việt dị thế, quái gở trạch nam Mục Khuynh Hoa thầm nghĩ tìm đào nguyên đương im lặng mỹ nam tử, nề hà tổng có pháo hôi tìm lên cửa. Người không phạm ta ta không phạm người, đạo trưởng cao lãnh cười, tỏ vẻ tại tuyệt đối thực [ ngoại ] lực [ quải ] hết thảy âm mưu quỷ kế đều là tra tra......

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ