VĂN PHÒNG TINH ANH NAM
Tác giả : Cửu Nguyệt Sơ Ngũ
Converter : Dicequeen
Văn án:
Làm một có phòng có xe có gởi ngân hàng, có tài có nhan có cơ nhục tinh anh nam, Kiều tổng giám vẫn là công ty sở hữu các nữ đồng bào tập thể ý dâm đối tượng.
Tân nhậm chức Võ tổng giám mỗi ngày đối với vị này được hoan nghênh Kiều tổng giám chảy nước miếng, Võ tổng giám tỏ vẻ ta cũng có phòng có xe có gởi ngân hàng, có tài có nhan có cơ nhục, như thế nào không ai đối với ta ý dâm đâu?
Võ tổng giám nhìn mặt lạnh Kiều tổng giám cực độ buồn bực, quả nhiên tưởng lấy xuống cao lớn thượng Kiều tổng giám còn có rất nhiều cần cố gắng địa phương !
Kiều tổng giám nhìn Võ tổng giám các loại hiến ân cần trong lòng ngầm thích không thôi, quả nhiên bị người bưng lấy loại này cao cao tại thượng cảm giác phi thường tốt !
Tị lôi châm
1, chuyện trọng yếu nói ba lần, văn này chủ công, chủ công, chủ công
2, đây là một thiên hiện thực hướng cũng tương đối tiếp địa khí công sở đam mỹ văn
Nội dung nhãn: Công sở thương chiến nghiệp giới tinh anh đô thị tình duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kiều Tư Ngôn, Võ Phi Dương ┃ vai phụ: Các lộ pháo hôi ┃ cái khác: Công sở đam mỹ
==================
☆, đệ nhất chương, tao ! đau chết !
Băng thành, điển hình Đông Bắc thành thị, mỗi năm mười tháng trung hạ tuần bắt đầu cung ấm, đến tháng mười một thời điểm thời tiết đã phi thường lạnh, năm nay thời tiết cũng không tệ lắm, ít nhất còn không có tuyết rơi, tuy rằng không dưới tuyết Băng thành không gọi Băng thành, nhưng ngày tuyết rơi đối với một phổ thông đi làm tộc đến nói thật sẽ phi thường buồn bực.
Đương nhiên kia chỉ là đối với phổ thông , cần khởi đại sớm chen giao thông công cộng đi làm tộc đến nói, còn có một loại đi làm tộc là như vậy nhân, bọn họ phần lớn cao bằng cấp cao tình thương, trên công sở lăn lộn vài năm sau trở thành xí nghiệp cao quản, bọn họ không phải quan nhị đại không phải phú nhị đại, lại dựa vào chính mình năng lực có phòng có xe, loại người này chúng ta xưng là tinh anh.
Kiều Tư Ngôn chính là loại người này bên trong một thành viên, Kiều Tư Ngôn năm nay 33 tuổi, nhậm chức tại Hách Tư tập đoàn, nguyên bản Hách Tư tập đoàn có tiêu thụ bộ cùng thị trường bộ hai vị tổng giám, nhưng từ Kiều Tư Ngôn thăng nhiệm tiêu thụ bộ tổng giám sau, thị trường bộ tổng giám liền thành bài trí, bởi vì Kiều tổng giám thật sự rất có khả năng , công ty lão tổng vừa thấy loại tình huống này, dứt khoát hai ngành hợp lại cũng, hết thảy về Kiều tổng giám quản lý.
Kiều tổng giám nhìn xem minh bạch, thực ra lão tổng chính là tưởng tiết kiệm kia lương một năm 15 vạn tiền lương.
Kiều Tư Ngôn đình hảo xe, vào thang máy ấn 25 lâu, thượng đến 1 lâu thời điểm, thang máy ngừng lại, cửa thang máy vừa mở ra, tràn vào đến hơn mười cá nhân, Hách Tư viên công phân phân cùng hắn chào hỏi, không biết Kiều tổng giám nhân cũng đối với hắn liên tiếp trắc mục, không có biện pháp Kiều tổng giám trừ công tác năng lực cường ngoài, càng trọng yếu hơn là nhan trị cao a !
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG III
Ficção AdolescenteTất cả đều là chủ công, nội dung tự kiểm duyệt. Good luck!