HUYẾT THỐNG KÍCH HOẠT ĐƯỜNG
Tác giả: Thẩm Mộng
Converter : Anrea96
Văn án :
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc. Tổng công thịt văn, cao h.
Công có nhiều loại huyết thống, hắn tất yếu cùng các loại huyết thống cơ khát chịu kết hợp tài năng kích hoạt thân mình huyết thống, lấy chinh phục vũ trụ bên trong các thế giới.
Mau xuyên văn, tổng công cùng các loại chịu ba ba ba ~
Thú Nhân, người lùn, Tinh Linh, nhân gian đế vương, các loại kiểu dáng cái gì cần có đều có.
Mấu chốt tự: Nguyên sang nam nam giá không khôi hài xuyên qua cao h
Thứ nhất ngón tay play
TV trong màn hình, một môi hồng răng trắng tiểu thụ nằm ở trên giường, hai điều lại tế lại bạch đại chân dài đại đại mở ra, hắn dùng hai căn ngón tay cầm lấy hai chân trung gian phấn hồng sắc cán nhẹ nhàng run run, mặt hướng về phía TV màn hình cười cười.
Tùng Lâm nhịn không được dưới phúc căng thẳng, hắn kéo ra quần khóa kéo, đối với TV rộng mở đùi.
Một bàn tay thưởng thức trong chốc lát hai chân trung gian cán, lúc này đã có mềm nằm nằm trạng thái biến thành bán cứng , kia tiểu thụ cách TV màn hình đối với Tùng Lâm phao mị nhãn, trên giường nghiêng người, tròn trĩnh cong nẩy mông đối diện Tùng Lâm.
Tay nhịn không được sờ hướng đã bán cứng cán, Tùng Lâm khêu gợi hầu kết giật giật, hắn nửa người trên hơi hơi trước khuynh, cẩn thận nhìn TV trong màn hình tiểu thụ, tại ngón tay trên đổ một chút dầu bôi trơn, lau ở tròn trĩnh trên mông.
Lại bạch lại nộn mông lại đại lại kiều, Tùng Lâm ánh mắt nhìn TV màn hình, một bàn tay nhanh chóng triệt động, theo tốc độ dần dần nhanh hơn, hắn hô hấp nặng nhọc lên, liền tại chỉ mành treo chuông thời khắc.
"A......" Tùng Lâm phát ra hét thảm một tiếng, hắn còn chưa tới kịp phát tiết đi ra !
[ ngươi hiện tại huyết thống không có kích hoạt, cho nên không thể tiến hành bắn - tinh.] trong đầu đột nhiên vang lên một thanh âm, Tùng Lâm hoảng sợ, hắn vội vàng hỏi:"Cái gì yêu ý tứ?"
[ đi tìm có thể khiến ngươi huyết thống kích hoạt chịu đi.]
Tùng Lâm còn tưởng hỏi lại cái gì yêu, thế nhưng trước mắt đột nhiên chợt lóe bạch quang, hắn có một phút đồng hồ thời gian là mất đi ý thức . Đợi Tùng Lâm khôi phục ý thức, hắn mơ mơ màng màng còn chưa mở to mắt thời điểm liền nghe đến có người tại chung quanh nói chuyện.
"Hắn dáng người tốt bổng, tám khối cơ bụng."
"A, đùi vừa thấy cũng rất có khí lực, khố dưới cán rất lớn, ta tưởng muốn !"
"Mọi người khiến một chút, ta xem nhìn hắn thân thể." Làm Thú Nhân thôn tối xinh đẹp thư tính, Mộc Thanh cái gì yêu tốt xem Thú Nhân không thấy qua, hắn một mặt bình thản đẩy ra vây quanh tên kia hùng tính thư tính nhóm, đi lên trước ngồi xổm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG III
Teen FictionTất cả đều là chủ công, nội dung tự kiểm duyệt. Good luck!