"Ngươi là Chu Vũ Trạch?" Kia đế quốc quan quân che thụ thương cánh tay sửng sốt nói.
Chu Vũ Trạch nâng lên tay phải, ngân sắc họng súng nội ẩn ẩn có thể thấy được thiêu đốt hỏa hoa, thẳng chỉ hắn trán.
"Ta đầu hàng." Kia quan quân rất có ánh mắt giơ lên hai tay.
Cứ việc phía trước hắn thân thủ để người sửng sốt một phen, nhưng như vậy không cốt khí nhân hiển nhiên để người rất khinh bỉ.
"Quân hàm?" Chu Vũ Trạch nói.
"Ryan Ib lan, Ib lan Bá Tước thứ bốn tử, ta yêu cầu phù hợp của ta thân phận đãi ngộ." Quan quân thật rõ ràng nói.
"Ib lan Bá Tước?" Đường Duệ đi tới, nghĩ nghĩ nói, lại cười nói,"Không nghĩ tới ở trong này có thể bắt đến lưu á đại đế một nhi tử ngoài, còn đáp lên một cháu ngoại trai, vận khí không sai."
"Muốn lưu lại?" Chu Vũ Trạch hỏi.
"Ngô, trước lưu lại." Đường Duệ sờ sờ cằm, lại quay đầu phía đối diện phía trên nhân bĩu môi,"Đúng, cho hắn 'Phù hợp hắn thân phận' đãi ngộ."
"Biết lạp, trưởng quan !" Sửng sốt dưới Lý Kỳ cái thứ nhất cười hì hì xác nhận, hắn tốt xấu cũng cùng Đường Duệ nhiều ở chung qua một đoạn ngày, biết hắn tính tình, đương nhiên sẽ không xem nhẹ hắn cố ý tăng thêm âm tiết ngữ khí, trên mặt cười đến khả ái, nhưng xuống tay lại không chút nào khoan dung, một quyền đầu trọng trọng đánh vào Ryan trên bụng.
"Ngươi ngược đãi tù binh !" Ryan đau đến cúi lưng uốn lên thân mình, một bên hô to.
"Ngươi đều biết ngươi là tù binh, đánh ngươi không phải rất phù hợp thân phận này?" Lý Kỳ nói, lại nâng lên đầu gối lại một lần nữa đụng lên hắn bụng, một mặt nói thầm,"Còn dám theo chúng ta trưởng đoàn hoàn thủ, lưu khẩu khí đều tiện nghi ngươi ."
Ryan ôm bụng lui trên mặt đất, trên mặt tràn đầy mồ hôi lạnh.
Hoàn thủ làm sao, các ngươi trưởng đoàn nhưng là vừa lên đến liền sử sát thủ, nếu là không hoàn thủ, chẳng phải là cùng dưới đất kia mười khối thi thể như vậy ...... Di, trưởng đoàn?
Ryan mạnh mồ hôi lạnh lưu được lợi hại hơn , vừa nhấc đầu, thất thanh nói:"Ngươi thật là Chu Vũ Trạch?"
Đế quốc cơ giáp đội không phải đi bao vây tiễu trừ Thần Hi tiểu đội sao? Rõ ràng có thấy kia đài màu băng lam bạo tuyết ! muốn nói vừa rồi hắn gặp này thiếu niên không đáp lại còn mang theo vài phần may mắn, kia hiện tại liền thật mặt xám như tro tàn .
Trúng kế ...... Điệu hổ ly sơn, hôm nay cơ giáp đội bị dẫn dắt rời đi, mặt đất bộ đội toàn diệt, chiến hạm bên trong phòng ngự cực kỳ yếu ớt, liền xem nghề này bất quá bảy người liền có thể vô thanh vô tức lẻn vào liền biết.
Alto biểu ca a, lúc này ngươi phiền toái sự thật lớn......
Nghĩ, hắn chỉ cảm thấy trên lưng một trận ẩm ướt lạnh lẽo, Liên Quân phục đều bị mồ hôi lạnh thẩm thấu .
Ngân Hà liên bang, Thần Hi tiểu đội, thật đáng sợ quan chỉ huy, là...... Chu Vũ Trạch? Đế quốc phía trước liền đem hắn trở thành một cơ giáp sư, thật sự là quá coi thường hắn !
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG III
Teen FictionTất cả đều là chủ công, nội dung tự kiểm duyệt. Good luck!