☆, đệ 85 chương nguyên đán
Hàn Trọng Viễn liền tính tiếp nhận phỏng vấn, cũng không đại biểu hắn liền thích này mấy , mà này liền thể hiện tại hắn không có tham gia Duyên Mộng kế tiếp khánh công yến, mà là ném một đống thuộc hạ im ắng về tới trong nhà trên một điểm này.
Mạnh Ân lúc này đã làm tốt cơm tối, nhìn thấy hắn trở về vội vàng nghênh đón:"Ngươi trở lại."
"Ân." Hàn Trọng Viễn lên tiếng, đổi hảo giày sau mới phát hiện Mạnh Ân đang có chút si mê nhìn chính mình, nhất thời tâm tình đại hảo, phía trước bởi vì bị người vây quanh mà sinh ra hỏa khí càng là tiêu tán không còn -- tuy rằng này ba năm cùng Mạnh Ân sớm chiều bầu bạn bình tĩnh sinh hoạt đã khiến Hàn Trọng Viễn đã không giống vừa trùng sinh khi như vậy cùng toàn bộ xã hội không hợp nhau, nhưng hắn như cũ không thích xã giao không thích người nhiều.
"Cảm giác ta rất soái? Ta đi tắm rửa một cái đổi thân quần áo, đợi khiến ngươi xem đủ !" Có chút đắc ý nhìn Mạnh Ân liếc nhìn, Hàn Trọng Viễn một bên thoát tây trang một bên hướng phòng tắm đi.
Mạnh Ân nghe nói như thế có chút mặt nóng, nhưng Hàn Trọng Viễn xác thật nói đúng -- hắn cảm giác Hàn Trọng Viễn rất soái.
Mà này nguyên bản hẳn là bị người cúng bái nam nhân thế nhưng để ý chính mình này một điểm, càng là khiến hắn nhịn không được liền tưởng cười đi ra.
Cơm tối là Mạnh Ân chiếu thực đơn chuyên môn chuẩn bị cơm Tây, hoặc là phải nói là trung tây kết hợp cơm điểm.
Chuyên môn mua beefsteak rán chín đặt ở trong đĩa, bên cạnh xứng với sao hảo súp lơ, mặt khác trên bàn còn có omelette, nấm đậu hủ canh, salad hoa quả, măng mùa đông ớt xanh sao nấm hương, cùng với tạc màn thầu phiến.
"Trên thực đơn canh thế nhưng muốn thả sữa trâu nấu, ta cảm giác là lạ liền làm nấm đậu hủ canh, ăn quá nhiều nhục không tốt, ta liền lại sao thức ăn chay, cái kia màn thầu...... Tôn Minh Đạt nói tạc màn thầu phiến đặc biệt ăn ngon, ta liền làm ." Mạnh Ân hơi mang xấu hổ nói, hắn sớm liền muốn thử xem tạc màn thầu phiến hương vị , liền không mua bánh mì.
"Thoạt nhìn ăn rất ngon." Hàn Trọng Viễn rất cấp Mạnh Ân mặt mũi, cuối cùng đem trước mặt đồ ăn ăn không còn một mảnh -- Mạnh Ân rảnh rỗi thời gian nhiều lên sau, trù nghệ liền trở nên càng ngày càng tốt .
Mạnh Ân ánh mắt chợt thẳng nhịn không được hướng Hàn Trọng Viễn trên người quải, đẳng Hàn Trọng Viễn ăn xong, hắn cũng đem cuối cùng một ngụm beefsteak nhét vào miệng:"Ăn ngon sao?" Cũng không biết Hàn Trọng Viễn có thích hay không này mấy, hắn cảm giác khác đều rất tốt, chính là beefsteak không có ngũ vị hương thịt bò ăn ngon, cố tình còn bán như vậy quý...... Đương nhiên, này cũng khả năng là hắn tiên beefsteak bản sự quá kém.
"Ăn ngon, nếu ăn no , chúng ta có phải hay không nên vận động một chút?" Hàn Trọng Viễn đột nhiên đem trước mặt cái khay đẩy ra, hôm nay ăn cơm thời điểm Mạnh Ân liên tiếp nhìn hắn, còn một bộ hoài xuân bộ dáng, làm hắn đều không muốn ăn cơm muốn ăn người !
Mấy ngày hôm trước vội vàng trên di động thị sự tình, hắn nhưng là đều chưa hảo hảo ép buộc một chút Mạnh Ân !
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG III
Roman pour AdolescentsTất cả đều là chủ công, nội dung tự kiểm duyệt. Good luck!