MAU XUYÊN CHI KHI HỌC BÁ NGỤY TRANG THÀNH HỌC TRA END

844 18 3
                                    

Theo sau điểm kích chú ý. Trong phút chốc, nguyên bản 0 con số biến thành 1.

Từ hắn đánh chữ tốc độ cùng thao tác thủ thế đến xem, hắn cũng không giống một một ngày có thể ba canh tác giả, ngược lại là vừa mới sử dụng di động lão niên nhân, cho người ta cảm giác là chậm rì .

Làm xong này mấy sở hữu sự tình, hắn rốt cuộc đưa điện thoại di động bỏ vào gói to bên trong.

Hôm nay là một không sai bắt đầu.

Ôn Tiến hoàn toàn không hề nghĩ đến nơi này sự tình, hắn chạy tới cùng Tiêu Tử Kỳ ước định địa phương. Nơi này hoàn cảnh tương đối thanh u, nếu không phải rất quen thuộc nơi này nhân, hoàn toàn liền tìm không đến như vậy một khối địa phương.

Ôn Tiến cười khổ một chút, mở ra bàn tay. Nói, hắn phải chăng quên sự tình gì, tỷ như nếu ôn tập mà nói không phải muốn mang thư sao?

Thế nhưng vội vàng bận rộn ở giữa, hắn thật cái gì đều chưa mang.

Tìm chết !

Chẳng qua Ôn Tiến không có đợi bao lâu, một đạo quen thuộc thân ảnh liền xuất hiện ở Ôn Tiến trong tầm nhìn.

Tiêu Tử Kỳ mặc sơmi trắng, lưng một màu đen túi sách chậm rãi hướng tới nơi này đi tới, men theo đường gặp mấy nữ sinh thẹn thùng theo dõi hắn thường thường khe khẽ nói nhỏ , nhưng mà Tiêu Tử Kỳ tựa hồ không có cái gì cảm giác, chỉ là trực tiếp hướng tới hắn đi tới.

Vừa đi đến trước mặt hắn, câu đầu tiên khiến cho Ôn Tiến cả người đều không hảo, nguyên bản tươi mát mĩ lệ thiếu niên đồ trong nháy mắt sụp đổ , nháy mắt biến thành ăn hóa thế giới.

"A tiến, ta đói bụng."

☆, đệ 49 chương xứng thế giới [6]

Ôn Tiến bất đắc dĩ đỡ trán, cho nên nói hắn đến cùng là như thế nào đi đến nơi này .

Đây là một gian độc thân chung cư, bố trí ngắn gọn hào phóng, trên tường nghệ thuật tạo hình chương hiển dày đặc cá nhân không khí.

Mà hắn đang ngồi ở màn hình máy tính tiền.

Hắn hẳn là đoán trước đến , Tiêu Tử Kỳ không có khả năng vô duyên vô cớ đi đến nơi này.

Giờ phút này hắn màn hình máy tính tiền là một khấu khấu đăng lục khuông, mặt trên avatar tinh tường biểu hiện một chuỗi con số, con số cùng khấu tiền chiết khấu giống hoàn toàn cùng một người liên hệ cùng một chỗ.

Dịch kì thịnh lan, đánh cờ vây ngốc mụ.

Võng phối trong giới nổi tiếng đại thần.

Ôn Tiến khóe miệng hơi hơi gợi lên, trong ánh mắt cảm xúc khó có thể nói rõ, cuối cùng hắn thò tay đóng kín khấu khấu đăng lục trang.

Mặc kệ nói như thế nào, Ôn Tiến có thể trên cơ bản xác định mục tiêu của chính mình cũng không phải hắn, Dịch kì thịnh lan.

Hơi hơi nhắm mắt lại, lại mở thời điểm, ánh mắt chỗ sâu đã khôi phục bình tĩnh.

Khấu khấu. Ngoài cửa truyền đến gõ cửa thanh âm, theo sau liền là mở cửa tiếng vang.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ