BIẾN THÁI CÙNG BỆNH KIỀU
Tác giả : Hanh Hanh
Converter : Anrea96
Phong cách: Nguyên sang nam nam giá không vi h chính kịch ̣ xuyên qua h có
Văn án :
Lâm Hạo Miểu ở trên đường cái đúng Ôn Văn nhất kiến chung tình .
Rõ ràng biết đối phương đã có bạn trai , hắn còn là không cách kiềm chế.
Vì có thể cách Ôn Văn gần một chút, theo dõi, chuyển nhà, rình coi, phiên rác rưởi, hắn cái gì đều làm được ra.
Thẳng đến có một ngày, bọn họ bị nhốt ở một khoản trò chơi thế giới trong, tuy rằng Ôn Văn bạn trai cũng tại, nhưng tốt xấu bọn họ lại nhiều một ít điểm giống nhau, Lâm Hạo Miểu cảm giác rất vui mừng.
Sau đó, hắn tận mắt nhìn đến -- Ôn Văn đem hắn bạn trai thống được máu thịt mơ hồ cảnh tượng.
Biến thái si hán công, thần kinh chất bệnh kiều chịu, hai nhân tính cách đều có điểm vặn vẹo, tam quan đều không là rất chính
1v1 đoản thiên, lược đại cương
Thứ nhất Lâm Hạo Miểu biết bản thân là biến thái.
Lâm Hạo Miểu biết bản thân là biến thái.
Từ ba năm trước đây cái nhìn đầu tiên nhìn đến Ôn Văn thời điểm, hắn liền phát hiện .
Lúc ấy Ôn Văn mặc đơn giản áo sơmi cùng quần bò, tại siêu thị bên trong mua gì đó, phổ thông được không thể lại phổ thông .
Thế nhưng Lâm Hạo Miểu liền là nhất kiến chung tình đến không cách kiềm chế.
Sau đó hắn đi theo Ôn Văn phía sau, giống tâm hoài bất quỹ kẻ bắt cóc giống nhau, một đường cùng đối phương, từ siêu thị đi đến một đống chung cư phía dưới. Sau đó mê muội giống nhau cùng đối phương vào 8 đống, ở trong thang máy nhìn hắn ấn 11 lâu, sau đó bản thân ấn 12 lâu.
Thang máy đến 11 lâu, Ôn Văn một dư thừa ánh mắt cũng chưa cho hắn liền đi , Lâm Hạo Miểu thiếu chút nữa cùng hắn đi ra ngoài.
Về nhà sau hắn liền cùng ma chướng giống nhau, điên cuồng tìm các loại thụ lâu tin tức, chạy không biết mấy nhà trung giới công ty, thậm chí trực tiếp ý đồ liên hệ Ôn Văn hàng xóm, tỏ vẻ bọn họ nếu nguyện ý đem phòng ở nhượng cho bản thân, hắn có thể tại thành phố trung tâm cho bọn hắn mua một gian diện tích càng lớn phòng ở.
Quá trình lược qua không nhắc tới, dù sao nửa tháng sau, hắn ngay cả chính mình phòng ở còn chưa bán đi, liền chuyển vào Ôn Văn cách vách.
Lâm Hạo Miểu cảm thấy bản thân điên rồi, vì cùng Ôn Văn "Ngẫu ngộ", hắn có thể tại cửa trạm hai giờ, liền nhìn mắt mèo đợi Ôn Văn đi ra. Mỗi lần chào hỏi Ôn Văn đều thập phần khách khí, khách khí được xa lạ.
Sau đó Lâm Hạo Miểu liền phát hiện, nguyên lai Ôn Văn có bạn trai .
Đối phương thoạt nhìn là phổ thông đi làm tộc, chỉ có cuối tuần sẽ đến qua đêm. Từng cái thứ bảy cách vách tường, Lâm Hạo Miểu đều có thể nghe được mơ hồ tiếng rên rỉ, hắn ngay từ đầu cho rằng bản thân sẽ thực bi thương hoặc là sinh khí, kết quả ngoài ý muốn, hắn trừ kích động cùng tính phấn không có cái gì yêu khác phẫn nộ chi tình, vì vậy mỗi cuối tuần hắn liền Ôn Văn thanh âm đánh phi cơ, còn lại thời gian hắn liền đối với ảnh chụp triệt -- đó là hắn hắc vào Ôn Văn máy tính bên trong tải xuống đến, dù sao hacker chính là hắn nghề chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG III
Teen FictionTất cả đều là chủ công, nội dung tự kiểm duyệt. Good luck!