Cố Khái Đường đành phải nói:"Quá nóng, ta đẳng một lát."
"Chờ một lát? Nhưng là mau đến muộn."
Cố Khái Đường xấu hổ gật gật đầu:"Cũng đối."
Thời gian cấp bách, Cố Khái Đường vội vàng tắm rửa một cái, tốt xấu đem trên người tro bụi rửa sạch sau, nhanh chóng thổi khô tóc, mang theo Đậu Tranh cùng Tiểu Dã đi đến định hảo phòng ăn (nhà hàng), hảo huyền không có đến muộn.
Lễ tình nhân ngày đó phòng ăn (nhà hàng) nhân khí hỏa bạo, nơi nơi có thể nhìn thấy rúc vào cùng nhau tình lữ. Cố Khái Đường cùng Đậu Tranh hai nam nhân, còn nắm tiểu hài tử, không thể gọi là không chói mắt.
May mà phòng ăn (nhà hàng) tia sáng hôn ám, ngồi xuống sau bên cạnh đăng liền ám xuống dưới, chỉ chừa một ngọn tiểu tiểu nến sáp, phiêu ở trên nước.
Cố Khái Đường rất ít cùng Đậu Tranh, Tiểu Dã đơn độc đi ra ăn cơm, gần nhất một lần vẫn là Đậu Tranh vừa tới đến Bắc Kinh, thỉnh hắn đến cửa nhà phòng ăn (nhà hàng) ăn cơm.
Chỉ cần có nhân hỗ trợ chia thức ăn, Tiểu Dã đã có thể độc lập ăn cơm, phi thường bớt lo, Đậu Tranh cầm lấy một chỉ hồng tôm, bỏ đi đầu đuôi, vỏ cứng, nhuyễn chân sau, phóng tới Tiểu Dã trong miệng.
Tiểu Dã ở trên chỗ ngồi hoảng cẳng chân, nhàn nhã bộ dáng.
Hắn thực thích ăn tôm, thường xuyên đối Đậu Tranh đưa ra yêu cầu nói muốn ăn, Đậu Tranh mỗi lần đều sẽ đậu hắn nói không cho, nhưng trên thực tế cơ hồ là mỗi ngày đều mua, hơn nữa tự mình bóc vỏ tôm cấp Tiểu Dã ăn. Thời gian dài, Tiểu Dã đều biết Đậu Tranh này khẩu thị tâm phi thói quen, Đậu Tranh vừa nói "Không cho", Tiểu Dã liền làm nũng nằm ở trên vai hắn, nói "Cấp ~".
Chung quanh ngày hội không khí dày đặc, ngồi ở hai người bên cạnh cách đó không xa tình lữ liền tại hôn ám ánh nến dưới thường thường trao đổi một hôn môi. Nhưng không có truyền nhiễm đến này trương bàn ăn, thật giống như này chỉ là phổ thông một bữa tối.
Hai người đều tại im lặng ăn cơm, ngẫu nhiên thấp giọng nói vài câu, cũng mở rộng không ra, rất ngắn trò chuyện, sau đó ngưng bặt.
Đậu Tranh thoạt nhìn rất bình tĩnh.
Tiểu Dã nghi hoặc nhìn Đậu Tranh, hỏi:
"Ba ba, ngươi hay không là mệt mỏi?"
"Cái gì?"
"Ngươi không cần cho ta bác tôm ," Tiểu Dã nói,"Tay ngươi tại hoảng."
"......" Đậu Tranh thủ đột nhiên nhất đốn, đình chỉ bởi vì khẩn trương mà tinh tế run rẩy, hắn hít sâu một hơi, nói,"Tiểu thỏ tể tử, ngươi ngươi ngươi, ngươi hảo hảo ăn cơm."
Cố Khái Đường nhịn không được cười, lại cảm giác Đậu Tranh như vậy vô duyên vô cớ mắng hài tử thật không tốt, liền đối với Tiểu Dã nói:"Tiểu Dã, lại đây ta bên này."
Tiểu Dã từ trên chỗ ngồi trượt xuống đến, hướng Cố Khái Đường bên kia chạy, bị ôm lấy trong nháy mắt, hắn rất tự nhiên ngồi ở Cố Khái Đường trên đầu gối.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG III
Teen FictionTất cả đều là chủ công, nội dung tự kiểm duyệt. Good luck!