Dumaan pa ako sa supermarket to buy fruits for Elle. Hindi na ako kumatok at dere-deretsong pumasok. Naabutan ko na nag-tatalo si Eclaire at Dustin, habang tulog naman si Elle.
"She texted me yesterday galing siyang OB. Hindi naman niya sinabe na nagpunta siya ng starbucks.", saad ni Dustin.
"Bakit kasi hinayaan mo na sumama siya kay Tasya, you know how brat she is. Nung tinawagan ko kasi siya, kasama niya daw si Tasya sa Starbucks. Then after ilang minutes nagtext sunduin ko.", anang Eclaire.
Magsasalita pa sana si Dustin ng mapansin ako. "Ikaw ang kasama ni Elle kahapon sa OB.", anito sa akin, wala akong choice kundi ang tumango.
"See!", anang Eclaire.
"Anastazia, I already told you she's allergic with coffee. Pero dinala mo pa siya sa starbucks.", galit na asik sa akin ni Dustin.
"Brat, whats the matter with you. Look what happened?", anang Eclaire, kitang kita ko ang inis sa mukha nito.
Magsasalita na sana ako ng magising si Elle, nanlumo ako ng makita kung paano siya alalayan ni Dustin. "You okay, sweetheart?", tanong nito, tumango naman agad si Elle.
"I'm sorry, naabala ko ang conference mo. Okay naman ako, nag-panic lang si Eclaire thats why dinala niya ako dito. And hindi naman kasalanan ni Anastazia, babe. Hindi lang ako makahindi sa kanya.", paliwanag nito. Okay na sana eh, kaya ko ng tiisin na hinalikan siya ni Dustin pero hindi ko kinaya yung sinabe ni Dustin.
"Anything for you sweetheart, mas importante ka kesa sa conference.", and that broke me again, kinarma din naman ako sa kape ah hindi ako nakatulog.
Ang OA talaga ni Eclaire, two days naka-confine si Elle. Kaya two days din na hindi ito pumasok sa opisina. Mabuti na lang at hindi ito,nagalit sa ginawa ko.
Tuloy pa din ang plano ko, after a week ay dinalhan ko ulit ito ng kape. I wore my sexy outfit today. Operation Seducing Dustin, starts today.
"Good morning, Dustin!", I greeted him, with my full and sweetest smile.
"Good morning, Princess!", nakangiting bati nito. His been calling me princess again. Ewan ko anong nakain nito, pero kinikilig pa rin ako.
"Coffee!", utas ko at tinaas ang kape na dala ko, he just nod and smile at me.
Naging routine na namin ang magkwentuhan dalawa sa twing dadalhan ko siya ng kape. At tulod ng plano, aksidente kong tinapon sa akin ang kape ko. Kita ko ang pagka-bigla sa mata ni Dustin. I'm wearing a white blouse kaya bumakat ang black ko na Victoria's Secret bra. Natatarantang pinunasan ito ni Dustin, hindi naman lingid sa pakiramdam ko na nahawakan ni Dustin ang aking well i'll be humble. Pinagpala lang naman ako.
Kita ko rin ang pagka-ilang rito, ng marealize niya na dibdib ko na ang napupunasan niya. Tila napapasong napalayo ito sa akin at inabutan na lamang ako ng tisyu.
Success!
Dahan-dahan kong pinunasan ang damti ko, napansin ko rin ang paglunok ni Dustin. Well I maybe 20 years old but I have a body of a godess.
BINABASA MO ANG
The Light Of My Life
Romance•• -He was the man of my DREAM- Everyone want to be in his life. How I wished he look at me the same way I looked at him. I wanted him to see the real me not the brat he used to see. But is that even possible, when he only see one woman. ••• She i...