Nineteen

1.3K 27 0
                                    

Hindi ko man madalas makatext, or makausap si Dustin ay okay naman kame. We used to eat lunch together, he treat me just like before. Siya din minsan ang naghahatid sa akin sa condo ko, but he won't stay long dahil nadin sa pagbubuntis ni Elle.

Today is sunday, I missed him dahil friday pa lang ay nakaleave na ito. For their wedding monthsary. I heard na papasyal lang niya si Elle this sunday so I have an bitch plan in my head.

I pretend to be in the same resto, na pinareserve ni Dustin. Agad akong tinawag ni Elle, ng mapansin ako. Tulips, ang sweet naman ni Dustin.

"Anastazia, good to see you again!", anito at nakipag-beso pa sa akin. "Mag-isa ka lang?", tanong nito.

"Yeah, ikaw nasaan si Dustin?", tanong ko rito.

"Nasa banyo lang, bakit mag-isa ka?", tanong uli nito, she even looked concern.

"I actually have a dinner date tonight, kasu na-cancel!", white lies, I even acted as if I'm sad.

"Oh, sino naman ang nang-injan sayo. You deserve someone better, hindi dapat pinapag-hintay tapos icacancel ang date ng tulad mo. Since mas matanda ako, a piece of advice never settle for less okay.", anito at binigyan ako ng matamis na ngiti, sasagot na sana ako ng bigla ulit itong magsalita. "Nanjan na pala si Dustin!", anito kaya napatingin ako sa gawi na tiningnan nito. Nanlaki pa ang mata ni Dustin upon seeing me. "Babe, awayin mo yung nang-injan kay Anastazia sa date nila. ", sumbong nito rito, bakas pa rin naman ang gulat sa mukha ni Dustin. Kita ko rin ang paghagod ng tingin nito sa akin. Well I prepared for this, I looked very lovely and sexy. Unlike her wife na ang laki na ng tiyan.

"Anyway join us na lang, we're celebrating our 6 wedding monthsary.", anito, ofcourse I have to refuse.

"Wag na nakakahiya!", tangi ko.

"I insist, okay lang naman diba babe? Saka hindi ka naman iba sa amin. ", tanong nito kay Dustin. Wala naman nagawa si Dustin kundi ang tumango. Well plan successful. Lumipat ng upuan si Dustin sa tabi ni Elle, I have another plan mabuti na lamang at mejo gilid ang pwesto nila walang makakapansin.

Sweet na sweet silang dalawa, I just told them not to mind me. Ibang-iba ang pinapakitang tingin ni Dustin kay Elle. Iba rin naman ang tingin na pinapakita niya sa akin. I wonder sino ang mas lamang, ako ba oh si Elle.

Habang nagkwekwentuhan kame, ay hinanda na ang dessert. Sinimulan ko na din ang plano ko.

Nakita ko ang pagkabigla sa mukha ni Dustin, na agad naman napansin ni Elle.
"Babe, you okay?", nag-aalalang tanong nito.

"Yes  sweetheart, nagulat lang ako masyado yatang malamig ang ice cream!", napatawa ako dahil sa sagot nito. Ng tumingin sa paligid si Elle ay tinaasan ko pa ang pag-hagod ng paa ko sa hita ni Dustin, kaya naman pinanlakihan niya ako ng mata.

The advantage of being flexible, gamit ang mga paa ko ay pinaghiwalay ko ang legs niya. May use naman pala ang pag-aaerobics ko. Then I reached my target, I can feel his hardness.

Nakikita ko na ang, kakaibang aura ni Dustin dahil sa ginawa ko.
I was about to give him, another foot massage ng biglang mapahawak sa tyan si Elle. Kaya nabaling ang atensyon ni Dustin rito.

The Light Of My LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon