After that incident, ay nararamdaman ko na naiilang na sa akin si Dustin. Narealize din niya na hindi na ako ang brat na batang princesa niya noon. I'm already a matured Anastazia. Hindi naman halata pero, I always look sexy all the time. Lalo na pag-mag meeting kaming dalawa ni Dustin. Sa loob ng isang buwan ay inakit ko si Dustin. Mukhang successful naman dahil, mejo umiiwas na ito ng tingin sa akin.
Almost 7 months na rin ang pinagbubuntis ni Elle, and everyone was happy when they found out it was a girl. I'm preparing my things, meron kameng convention na dadaluhan ni Dustin. He wants to bring Elle, but she refused. Ayaw din siyang pasamahin ni Tita Marie dahil na rin sa kalagayan nito. Ayaw sanag sumama ni Dustin pero pinilit siya ni Elle. Kung noong pang-anim na buwan ni Elle ay glowing pa ito. Pero parang mejo maputla ito, hindi na rin umaabot sa mata nito ang ngiti.
Well I should not bother myself to think about her, I have two weeks to be with Dustin and I have to do everything to make him mine.Pagod na binagsak ko ang katawan ko sa bed. Kakarating lang namin rito sa Palawan, nakakapagod ang maagang pagbyahe. After 30 minutes ay kinatok na ako ni Dustin, para umano makapag-almusal kame.
The day was tiring, pero nasa introduction pa lang kame ng convention. Kaya naman nawalan ako ng time na masimulan ang plano. Limang araw na din ang lumilipas pero, hindi ko pa nagagawa ang plano ko. Ngayon ay may free time ako na magbar, nagpa-alam na lang ako kay Dustin. Hindi naman ito sumama at kausap sa facetime si Elle.
So I drink until I can't almost think right.
Palabas na ako ng bar ng makasalubong ko si Falcon, nagulat pa ito ng makilala ako.
"Long time no see!", anito at humalik sa pisngi ko."It's good to see you again, who's with you?", nakangiting utas ko rito, medyo nahihilo na ako muntik pa akong mabuwal mabuti na lang at maagap nito akong nasalo.
Inalalayan ako nito bago sumagot sa tanong ko.
"Alone, ikaw?", tanong nito sa akin."I'm -",
"She's with me!", hindi ko na kailangan tingnan kung sino ang nagsalita sa likod ko. Hindi na rin ako nakapag-paalam kay Falcon ng hatakin ako ni Dustin.
I can see anger in his handsome face. Hatak-hatak ako nito at pinasok sa unit niya. Pagkapasok ay binuksan nito ang maleta na dala at isinuot sa akin ang kanyang t'shirt.
"What's the matter?", tanong ko rito.
"What's the matter? Really your asking me what's the matter.", asik nito. Unti-unti ng nawawala ang pagka-lasing ko. "Ano sa tingin mo yang suot mo? Kung hindi ako dumating mamaya kung saan ka ng lupalop dinala nung kausap mo.", anito kaya naman napatawa ako. "Walang nakakatawa dito, Princess!".
"You!", tumatawang saad ko, he massage his temple and isa lang ang ibig sabihen nito naasar na siya. And I can see the success of my plan.
BINABASA MO ANG
The Light Of My Life
Romance•• -He was the man of my DREAM- Everyone want to be in his life. How I wished he look at me the same way I looked at him. I wanted him to see the real me not the brat he used to see. But is that even possible, when he only see one woman. ••• She i...