Seventeen

1.3K 30 0
                                    

Tawa parin ako ng tawa. "Oh my old Dustin, your finally back.", saad ko na tila naguguluhan siya.

"Matulog kana Princess!", anito, it seems nairita na ito sa akin. "And don't dare to go outside this unit or sa kwarto mo na wala halos suot.", utas nito at tinalikuran na ako.

"Bakit Dustin, galit ka ba? Dahil hinayaan ko na halikan ako ni Falcon! Nagseselos ka ba. Diba wala ka namang pakialam sa akin.  I was not even worthy of your glance.", hindi ko na mapigilan ang masabi ang mga gusto kong sabihen rito. I can see confution in his eyes. "You never care for me anymore, simula ng nakilala mo si Elle. Si Elle na lang lagi ang nakikita mo. You always choose her over me, you even hide about her to me. Am I not pretty, sexy din naman ako ah. Dustin ang sakit na eh, I did everything to make you mine. Hinarangan ko lahat pero may nakalusot padin. Mahal kita Dustin.". I said then I started to cry.

"Princess, lasing ka lang okay!",anito at pilit akong pipatahan.

"Hindi ako lasing, nakainom ako. Oo pero hindi ako lasing. Bata pa lang tayo mahal na kita. I was a brat yes, because that's my only way para mapansin mo ako. You treated me like a real princess. Then bigla kang nawala, it was my eighteen birthday I was about to tell you that I love you. But your gone, hindi ba ako maganda sa paningin mo. Hindi ba ako nakakaakit?",utas ko na puno ng pagdaramdam.

"Dustin, I'm no longer a brat. I'm now a grown up woman. Dustin, I'm willing to be your mistress. Just please let me love you. Mahal na mahal kita kahit nasasaktan na ako, lumayo ako para magpakamatured. Pero pagbalik ko nakatali kana sa iba. Please Dustin, hayaan mong mahalin kita.", lintana ko pa rito.

Dustin hug me, like he was fixing every broken piece of me. "Hindi ba ako sexy, hindi ka man lang ba naakit sakin?", tanong ko rito.

Yinakap ako nito ng mahigpit, then all of a sudden may naramdaman akong matigas na bagay na tumama sa puson ko. "Feel that, even your smile can affect me Princess.", nahihirapang utas nito.

"What was that?", inosenteng tanong ko rito, gumalaw ako ng bahagya  upang makita ang mukha nito, pero aksidenteng natamaan ko ang matigas na bagay na tumama sa akin.

"Princess, you'll be the death of me.", he said then a groan escape from him.

"Matulog kana, will talk tommorow!", anito at nagmamadaling pumasok sa Cr.

Nagising ako pero wala si Dustin sa kwarto niya, kaya nagpasya na akong bumalik sa kwarto ko. Naging busy kame pareho, kaya hindi kame agad nakapag-usap.

Nagulat pa ako ng mag-gabi dahil inaya niya akong kumain sa labas. I guess my plan was successful. My old sweet Dustin is back, and few more days babawiin ko na siya ng tuluyan kay Elle.

Dustin is mine to begin with, and I won't allow anyone to take him away from me.

The Light Of My LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon