Odine Celestia Salazar's POV
I was in my way to the garage when Niccolo wont stop following me"What's wrong with you!?am i talking to a deaf or you are just naturally stubborn!"tinaasan ko siya nang kilay"I've told you already that leave me alone!go away!i dont wanna talk to you!please!"sabi ko sakaniya sabay bubuksan ko na sana yung pintuan nang kotse ko nung biglang niyang hinawakan ang kamay ko at pinigilan ito.
"Odine,i just want to make it up to you!"pagmamakaawa niyang sabi,amoy na amoy ko na talaga ang bango nang kaniyang bibig dahil sa lapit nang mukha niya sa mukha ko.
"No!"sabay tinanggal ko yung kamay oo sa pagkahawak niya"umalis ka na lang,,hindi ka naman yata ganiyang kabobo para hindi mo maintindihan ang sinasabi ko,kaya please,umalis ka na sa harapan ko at wag ka nang makulit dahil mas lalo lang akong maiinis sayo!"sabay tinanggal na niya yung kamay niya sabay umatras nang kaunti para mabuksan ko ang pinto nang kotse"Mabuti naman ang naintindihan mo rin ako"sabay pumasok na ako sa loob.
"This doesn't mean that i already give up on you"sabi niya,pero hindi ko lang siya pinansin at pinaandar ko yung kotse ko,habang nagbibiyahe ako tinignan ko siya sa side mirror ko at nakita ko naman siyang naiinis at ginugulo pa niya yung buhok niya.
I guess,all of those are just an act,mabuti naman at hindi ako agad bumigay sakaniya infamous charm,i laught a little bit then said"You arrogant Niccolo,you are good actor."pagkatapos nun ay tuloyan na akong sumama sa sea of cars in the city,i need to be fast,im almost late of my bestfriend's Arrival,Cory.
Niccolo Piero Dominico
Even though na pinipilit ni Odine na paalisin sa harapan niya at sabihan aoo nang masasakit na salita,that wont stop me,susundan ko siya kahit saan pa man kami makakarating,kaya ngayon i am stalking her kung saan man siya pupunta at mukhang nagmamadali pa siya.
I was shock when we arrived at the airport,anong ginagawa niya rito?at dahil nacucurious ako kung ano ang gagawin niya rito ay nung pinark na niya yung kotse niya ay agad ko ding pinark ang kotse ko sa di kalayuang lugar.
Sinundan ko siya hanggang sa makapasok na kami sa loob nang airport,,i saw her waiting someone at hindi magtagal ay nakita ko ring may lalaking lumapit sakaniya at agad siyang niyakap at hinalikan sa noo niya sanay niyakap siya sulit.
Base of what i saw of the expression of Odine,she seems so happy,and it really make me mad when i saw her having fun with another man,sayang at hindi ako ang nagpapasaya sakaniya,palagi na lang away at init nang ulo ang palagi niyang nararamdam kapag makikita niya ako,but she is my wife,i have the rights to get her away with that bastard,pero kapag gagawin ko nanaman yun another reason nanaman para magalit siya sakin,so i better do something para mailayo siya jan sa lalaking yan,Cause i think i cany handle seeing my Wife with another man,enjoying and loving with his company.
"I need to think fast"sabi oo sabay pabalik-balik ako sa paglalakad sa kinatatayuan ko habang minamasage ko ang bridge nang aking ilong dahil sa init nang ulo.
How i love to struggle that neck of her when i have the chance to touch her,i think later i will have a word with her,we are already a married couple and maybe it is the right thing to make boundaries of what i own and what is properties"Odine is min-"bigla akong napatigil sa pagsasalita nung pagkatingin ko sa kinatatayuan nila kanina ay wala na sila roon.
Agad kong hinanap kung saan nagpunta yung dalawang yun,i went there,i went here,i went everywhere pero hindi ko talag sila makita tas ang dami pang tao,mukha lang akong isang taong naghahanap sa kaniyang nawawalang mahal na hindi mapakali.
Pagkatapos nang kalahating oras nang paghahanap sakanila naisipan kong magpahinga na lang muna at kumain dahil nagugutom na ako,but i know for sure na nandito parin sila dahil nung pumunta ako sa parking lot ay nakita ko pa ang kotse niya.
I went to a restaurant na nasa loob lang nang airport and unexpectedly i saw Odine and the bastard chatting at a coffee shop,nakita ko pang sinuotan nang kwentas si Odine that make my head burn with fire of anger at maslalo pa akong nagalit sa susunod kong nakita,when my wife kiss the bastard on the cheeks at niyakap,sa galit ko ay na agaw ko pa ang kape na iniinom nang isang babae na dumadaan sa tabi ko at pinipi ang lalagyan at sabay tinapon sa sahig dahil sa inis.
"Hey!!ano ba ang problema mo huh!bakit mo tinapon ang kape ko!walang hiya ka"sabi niya sabay sinampal ako sa mukha.
"Ouch!"galit kong sabi.
"Bayaran mo yung kape ko walang hiya ka!papatayin kita!tignan mo dinumihan mo pa yung sapatos ko!linisan mo nga yan!"she shouted at me the reason why couple of eyes fix on our direction.
"Shhh!"sabi ko sakaniya sabay tinakpan ko ang bibig niya i wont let Odine saw me here,baka malaman niya pa na sinusundan ko siya i dont want her to think that i am stalking to her,which is that is the fact.
I came out from my reverie when this noisy girl bite my hand"Ouch!"napasigaw tuloy ako nang malakas at ang dahilan na npalingon sa direction namin si Odine.
She frowned at my direction and stood up from her chair,and the next thing happened is unexpected,i didn't know what happened to me,pero nalaman ko na lang na ang labi ko ay nakadikit na sa labi nitong babaeng nasa harap ko.
I kiss her squarely on her lips,pagkatapos nun ay tumingin ako kay Odine at kitang-kita ko sa mga mata niya ang pagkakagulat and in the same time anger,and starting from that very moment,i know that i'd make a mistake.
BINABASA MO ANG
Married To An Arrogant Italian
RomanceOdine Celestia Salazar is the most popular girl in her dynasty.she can get whatever she including boys,sa isang tingin lang sa mga mata niya ay siguradong mahihimatay ka sa ganda nang kaniyang tantalizing eyes,kaya hindi na siya nagtataka kung bakit...