Odine Celestia Salazar's POV
Pagkarating namin sa Hotel na tinitirhan niya ay agad niyang sinara ang pinto nang napakalakas na halos masira na sabay sabi niya sakin.
"What was that all about?!hindi mo man lang ako binigyan nang pagkakataon na gumanti dun sa kumag na yun!"he burstout his anger once we both here inside his room..sa sobrang galit niya ay napaatras ako sa takot,i didnt expect that comming,ngayon ko lang nakita ang ganung side niya,yung galit na galit na sobra na halos kakainin ka na niya sa laki nang bunganga niya sa pagsisigaw.
That's why sa buong biyahe namin ay tahimik lang siya dahil hinintay lang niya.
"What!are you just going to stare me all day?"sabi niya dahilan nang pagputol sa pagdeday dream ko.
"No!why should i need to explain it to you?!as i know you are the who started the scandalous scene in the airport!should you be the one to explain it to me?"mataray ko ding sabi sakaniya habang nakapamewang ako at nakataas ang isa kong kilay
Even though that i am really freaking scared because of his outburst,pero kailangan kong magmukhang matapang sa harap niya para malaman niya na hindi ako natatakot sakaniya.
"I have nothing to explain!you are the one who flirt with that guy!baka kung hindi kita sinundan baka hindi lang yung halik sa pisngi at yung yakap-yakap ang nangyari sa inyong dalawa bak-"hindi niya natapos ang sasabihin niya nung bigla akong sumingit.
"Wait what!?are you stalking at me?"hindi ko makapaniwalang sabi in the same time natatawa hindi ko inakala na susundan niya pala ako hanggang airport.
"Yes Odine!yes i've been stalking at you!are you happy?!well,i just did that because i dont want somebody sharing with my wife,you are my wife Odine!i have the rights to know if where are you going?kung sino ang kasama mo?it's my duty or responsibility to protect you!wherever you are!!Odine!you are mine!"nang-gigil niyang sabi sabay hinawakan niya ang wrist ko nang napakahigpit sababy inilapit sakaniya na halos magkadikitan na ang mukha naming dalawa.
"Niccolo stop it!it hurts!"sigaw ko habang umiwas ako nang tingin sakaniya,dahil alam kong kahit galit na galit siya pero hindi ko mapigilan na kiligin sa mga sinabi niya,na pinagmalaki niya na asawa niya ako and it is his duty to protect me to any harm.
"No!i wont let go of you tonight until you wont be mine!"he said furiously then suddenly throw me at his huge bed.
"Ouch!"pero bago pa man ako makagalaw ay pumatong na siya sa harapan ko.
"And i'll make sure,that tonight?you will be mine"he said it seductively and desperately while slowly kissing my neck.
"Niccolo!"kinakabahan kong sabi sakaniya,biglang nanigas ang katawan ko na biglang hindi ako makagalaw.
"Shhh!"sabi niya sabay tumingin sakin nang sandali sabay pinatuloy niya ang pagta-travel niya nang kaniyang labi sa kamay ko habang ang kamay naman niya ay nasa hita ko.
"Meron akong sasabihin say-"bago ko pa man matapos ang sasabihin ko ay bigla na lang niya akong hinalikan sa mga labi ko aggressively.
Habang hinahalikan niya ako ay bigla ko na lang naramdaman ang dila niyang pumasok sa aking bibig habang ang dalawa niyang kamay ay dahan-dahang hinuhubad ang suot kong damit,nung natanggal na niya yung damit kong suot ay ang susunod sa hinuhubad naman niya ay ang bra ko habang ako naman ay hindi nadin napigilan nang aking katawan at hinuhubad ko na rin ang suot niyang damit..
"You like it huh?"natatawa niyang sabi.
Pero hindi ko lang siya pinansin ang sinabi niya at hinila ko lang yung ulo niya para halikan ulit habang ang dalawa kong binti ay ipinuloput ko sakaniya pewang,,yung isa niyang kamay ay sinimulan nang pisilin ang akin dibdib kaya hindi ko ding mapigilan na mapaungol"Ahh!Niccolo!"sabi ko sabay napasabunot ako sa kaniyang buhok.
"I like it when your shouting my name Mia moglie"sabay tumayo muna siya at hinubad na niya ang suot niyang pantalon at pagkatapos ay ang boxer niya,biglang napadilat nang malaki ko sa gulat nung nakita ko ang kaniyang kalakihan na nakatayo nang tuwid na parang ahas na manunuklaw.
"Niccolo?!"gulat kong sabi.
"Yes"he whispered to my ear that gives me shiver habang hinuhubad din niya ang suot kong pantalon.
Hindi ko na alam ang sunod na nangyari basta naramdam ko na lang ma may pumasok sa loob ko at napasigaw ako sa sakot,naramdaman ko pa ang pagtulo nang luha ko,mas lalo ako napasigaw nang malakas nang mas binilisan niya ang galaw niya habang patuloy parin siya sa paghahalik sakin habang ako naman ay nakasabunot sakaniyang buhok.
"What?!your still virgin?"hindi niya makapaniwalang sabi.
Hindi lang ako nagsalita at tumango na lang ako sakaniya habang napangiti ako sakaniya nang konte dahil sa hiya,pero parang hindi lang niya ako pinansin at pinatuloy lang niya ang ginagawa niya hanggang sa may nagfirework sa loob-looban ko at sabay napahifa siya sa tabi ko na hingal na hingal.
Tumingin siya sakin kaya tumingin din ako sakaniya"I love you Mia moglie"sabi niya sakin sanay niyakap niya ako at hinalikan ako sa aking noo.
Hindi ko lang siya sinagot at napangiti lang ako sa sinabi niya sabay niyakap ko lang din siya sabay isinandal ko ang ulo ko sa kaniyang matigas na katawan.
Sana ganito na lang kami araw-araw,Hindi nag-aaway at hindi nagkasakitan,nung narinig ko kanina yung sinabi niya hindi ko talaga mapigilan na tumibok nang mabilis ang puso ko at uminit ang pisngi ko,kung gano man siya kademoniyo kung gising eh kapag tulog naman mukhang anghel na ibinaba sa lupa para sakin.
Napangiti na lang ako bigla habang nakatitig ako sa napakagwapong mukhang nang aking asawa.
Nung nakasigurado na akong nakatulog na siya nang tuloyan ay binulong ko naman sa tenga niya ang salitang "I LOVE YOU"
BINABASA MO ANG
Married To An Arrogant Italian
RomanceOdine Celestia Salazar is the most popular girl in her dynasty.she can get whatever she including boys,sa isang tingin lang sa mga mata niya ay siguradong mahihimatay ka sa ganda nang kaniyang tantalizing eyes,kaya hindi na siya nagtataka kung bakit...