Niccolo Piero Dominico's POV
When I woke up in the morning,pagkatingin ko sa gilid ko ay hindi ko na nakita ang taong nakasama ko kagabi,agad akong tumayo at nagbihis at pagkatapos ay hinanap siya sa loob nang kwarto ko pero hindi ko siya makita kaya nung nakaayos na ako ay hinanap ko kaagad ang cellphone ko at dinial ang number ni Odine,pero nakailang tawag na ako wala paring sumasagot,kaya napamura na lang ako in Italian way sabay binato ko ang cellphone ko sa higaan ko sabay napasabunot ako sa buhok ko.
"No one ever do this to me,till i met that girl,everything change"Ayoko pa namang iniiwan ako bigla-biglaan,kaya dapat pagbayaran niya tong ginawa niya sakin,hindi pagkatapos naming mag sex ay iiwan na lang niya ako na parang walang nangyari.
Hindi ko na kinuha ang cellphone ko at lumabas na ako sa kwarto at dumeretso sa elevator habang inaayos ko ang damit ko nung biglang may pumasok na babae at nagpapacute sakin,hindi ko lang siya pinapansin at nakatitig lang ako sa blurry reflection ko sa still.
"Hi,my name is Elianor"mahina niyang sabi sakin sabay inoffer niya yung kamay niya para makipagshake hands.
Pero tinignan ko lang ito at hindi pinansin.
"Ang sungit mo naman,gusto ko nga lang makipagkaibigan sayo tapos hindi nam-"hindi niya natapos ang sasabihin niya nung bigla kong hinawakan ang dalawa niyang kamay ipataas at sabay isinandal ko sa pader nang elevator at inilapit ang mukha ko.
"I am not in the mood to talk to a stranger,so if you have nothing good to say,Por favore,zipper your mouth...and one more thing,dont talk to me like were close cause were not!"galit kong sabi sakaniya at timing namang bumukas na ang pintuan kaya nagsmirk lang ako sakaniya and went out from the elevator samantalang siya ay napatameme.
Pagkarating ko sa kotse ko i automatically drove it to Odine's penthouse,hindi ko talaga mapigilan ang inis oo sakaniya,ngayon ko lang nasubukan tong mga ganitong sitwasyon,back in Italy if i hooked up with my mistresses i am the one who leave them in the hotel and then now,it's just like my world turn up side down because of this difficult woman.
Nung nakarating na ako sa Penthouse niya ay agad akong nagdoorbell,nakailang pindot na ako nang doorbell,pero wala paring sumasagot kaya kinakatok ko na nang malakas ang pinto niya na halos pasuntok na ang ginagawa ko.
"Odine!!Open the door!i know your there!"pero wala paring sumasagot kaya napabuntong hininga na lang ako sabay napasandal ang ulo ko sa pintuan niya"Why are you doing this to me"bulong kong sabi sa sarili ko at timing namang bumukas ang pinto kaya muntikan na akong natumba.
"Ano ba naman kasi yan!ang kulit-kulit mo!aga-aga eh!"sabi niya habang hindi parin niya binubukdan nang maayos ang pinto.
"We need to talk"seryoso kong sabi sakaniya.
"No!we have notjing to talk about!so please GO-AWAY!"nakataas kilay niyang sabi sabay isasara na sana niya ang pinto pero naharangan ko kaagad ito nang paa ko.
"Yes!we have!cause no one ever leave like that!"sabi ko sakaniya na nang-gigil."Last night is not like just a one night stand!that after you get your bliss you will just gonna leave and go and act like nothing happens!"sabi ko sabay palapit nang palapit ang mukha ko sakaniya.
"Niccolo,i dont want to talk about that anymore,it is just a mistake"sabi niya sabay tinulak niya ako palayo para masara ang pinto.
"No!that is not a mistake,cause you are my wife and it is natural to have our honeymoon."i said it to her with a grin on my lips.
"Whatever you old hog!"sabi niya sabay kinurot niya ako sa tagiliran at ang dahilan kaya napaatras ako at naisara niya ang pinto.
Sinubukan oong katukin siya ulit pero hindi na niya binubuksan kaya sigaw ko na lang sakaniya"Hindi pa tayo tapos!"sabay naglakad na ako palayo sa kwarto niya.
Odine Celestia Salazar's POV
Nung naisara na yung pinto ay agad akong napasandal sa pintuan at napahawak sa dibdib kong kumakabog-kabog sa bilis nang takbo nang puso ko.
Actually i dont want to talk about what happened last night,i dont even want to remember it,dahil kapag natatandaan ko ay parang naiilang ako sakaniya at hindi ko mapigilang magblush,because until now hindi parin nagsi-sink in sa isip ko ang nangyari namin kagabi,i still cant believed that i gave my virginity on that arrogant womanizer.
Napabuntong hininga ako at niyogyog-yogyog ko ang ulo ko para matanggal sa isip ko ang iniisip ko.
At kaya ko siya iniwan dun sa hotel dahil as i said earlier naiilang ako sakaniya and i dont know how to confront him,masyado pang maaga para bumigay ako,i know that i already feel strange feelings to him but i need to stop it,dahil hindi pa ito ang tamang panahon para ibigay sakaniya,i dont want to regret any decision i maid,kung madami nang mga babaeng nabulag dahil sa mga charm nang mga lalaking yan well ibahin mo ko,dahil i already learned my lesson nung sinagot ko kaagad yung ex ko,that's before you go on to any relationship you should know his personality and his being,takot lang akong masaktan ulit kaya dapat magpapakatatag na ako,i dont want to happened the same thing that happened to in my past.
Naglakad na ako papunta sa higaan ko at patalong humiga ulit sabay napabuntong hininga"Sana magbago ka na Niccolo Piero Dominico"sabay tumayo ako ulit sa pagkahiga ko nung narinig ko nang tumunog na ang oven.
"Salamat ang naluto ka na rin,nagugutom na ako!"sabay kinuha ko na ang plato ko at globes para mahawakan ko ang mainit na pagkain na ininit ko.
Nung biglang nagring ang Phone ko kaya agad oong sinagot "Hello?"
BINABASA MO ANG
Married To An Arrogant Italian
RomanceOdine Celestia Salazar is the most popular girl in her dynasty.she can get whatever she including boys,sa isang tingin lang sa mga mata niya ay siguradong mahihimatay ka sa ganda nang kaniyang tantalizing eyes,kaya hindi na siya nagtataka kung bakit...