-Kath's POV-
Nasa isip ko pa rin ang sinabi ni Madam J.
"Magkakaroon ng isang trahedya na yayanig sa mundo niyo"
"Magkakaroon ng isang trahedya na yayanig sa mundo niyo"
"Magkakaroon ng isang trahedya na yayanig sa mundo niyo"
"Magkakaroon ng isang trahedya na yayanig sa mundo niyo"
Pumunta muna kami ni jane at julia sa mall ng may nabungo kaming isang babae.
isang babaeng napakaganda.
"Miss, Sorry po" sabi ko.
"Okay lang =)" sabi nung babae.
"Kath nga pala" sabi ko.
"Janella. Jea for short." sagot nya.
"Jea... si Jane Oineza at Julia Montes nga pala, friends ko :)" sabi ko.
"Hi Jane, Hi Julia" sabi ni jea sa kanila.
"Hello Jea!" sabay nilang sinabi. nakakaloka talaga tong dalawang to. pati magsalita nalang kailangan sabay pa! hahahaha!
May isang lalaki na lumpait samin pero wait SINO SYA!?!?!?
"Babe" sabi nung lalaki sabay halik kay jea.
Ganito mukha namin nila jane at julia 0_0
Pero infernes, ang tagal maghalikan nitong dalawang to ah! nakaka 10 seconds na ata eh XDD
"Kath, Jane, Julia si jerome nga pala fiance ko" sabi ni jea.
"Hello jerome!" sabi naming tatlo kay jerome.
"Hello din :)" sabi ni jerome.
"Sige, una na ako ah! magd-date kasi kami ni jerome ngayon eh :)) text text nalang tayo! sige! bye!" sabi sa amin ni jea.
-Jerome's POV-
"Babe, saan mo gusto kumain?" tanong ko kay jea."Ikaw, kung saan mo ako it-treat" nakatawa nyang sinabi. hayyy. ang swerte ko dito kay jea. ang ganda nya gentle pa :))
"Gusto mo magbar?" sabi ko.
"Sige :)) tagal ko na rin di nakapunta sa bar eh" sabi ni jea.
Nakarating na kami sa barrrr.....
"Jea, nakakarami ka na!" sabi ko.
"Babe! pabayaan mo ako! oh ito inumin mo oh!" sabi niya. at nalasing kaming pareho. Binuhat ko si jea papunta sa isang kwarto. at... NAGHAHALIKAN KAMI. tinulak ko si jea sa kama.
"BABE! ANG SWEET MO MMMMMM..." sabi ko. wala na ako sa isip ko.
Hinubaran ko si jea ng dress at ang natitira nalang sa kanya ang kanyang bra and undergarments. ganun din ang ginawa niya sa akin. NAKAHUBAD na kami ngayon. Ang daming nangyari ngayong gabi na to.
Nakalipas na ang gabi...
"AHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!" sigaw ni jea.
"Babe! ano nangyari sayo?" sabi ko.
"BAKIT AKO N-N-AKAHUBAD?!?!?!" sabi ni jea.
"Ako rin naman eh! chill ka lang ikakasal na rin naman tayo diba ;)" sabi ko.
Ngumiti lang siya sakin. at Naghalikan ulit kami.
SANA HINDI TO MAGBUNGA KUNDI PATAY.
Author's Note:
Guys, Vote at Comment naman kayo oh! di ako nagaganahan magupdate eh :(( sige enjoy niyo lang marami pa yang twist :)) JERNELLA muna tayo ah? hahah! Kinikilig ako habang nagu-ud.
xoxo,
simplyperfectbesties
BINABASA MO ANG
Meant To Be [Kathniel Fanfic]
FanfictionMeant To Be? Ang daming tao ang naniniwala diyan. But what if, your own parents are the ones holding you back? Will you fight for it and stay? Or will you choose to walk away?