Chapter 41

3.3K 31 4
                                    

Hey guys! This is Mrs P/PrincessPerfect143. Sobrang thank you po sa lahat ng supportang binibigay nyo sa MTB! Di nga namin inakalang aabot sya sa ganito. 22k reads na po ang MTB! Nung huling chineck ko. Harthart. Salamat po! Sana supportahan nyo kami, til the end. Salamat din sa pinsan kong mahaba ang pasensya, dahil sa minsan, tamad ako mag-update, di sya magagalit. Tutulungan pa ako! Thanks cuz! Eto na po ang Chap. 41!

-----

-Jane's POV- Pinuntahan namin ni Jea si Jon.

"Jane, we're here na sa bahay ni Julia." Sabi ni Janella.

I grabbed my bag and got down from the car. Kinakabahan? Yes. Pagka-akyat namin ni Jea ng hagdan, kumatok na kami.

Julia opened the door, she looked frustrated at may bukol pa sya sa kanang pisngi nito.

"Julia! What happened to you?" I said.

"Ah. Eh. Wala." Julia said, stuttering even.

"That can't be nothing, Julia!" Jea said.

Tinry naming pumasok sa loob ng bahay para gamutin ang sugat ni Julia. Kaso, bigla siyang sumigaw ng,

"Wag!" Julia said.

"Gagamutin namin yan." I said.

I concluded that she didn't want us to go in because Jon was there. Kinakabahan ako. Kawawa pala talaga si Julia..

"Ah, eh.." Julia told us.

But it was no use, cause me and Jea went in anyways.

"JULI---.... JANE?!? What are you doing here?" Jon said.

"Alam ko na ang lahat. Kapatid mo si Julia. Pero, tell me, DID YOU DO THIS TO HER?" I said, pointing to Julia's wound.

"A-ano ka ba, Jane! O-of course hindi no!"Julia tried to say.

I noticed her teary-eyed. And she was stuttering again.

"Ang kapal ng mukha mo Jon! To think that I was about to forgive you? No! Hindi na kita mapapatawad! Sinaktan mo ang sarili mong kapatid dahil sa nagbreak tayo? That's unforgivable!"

Meant To Be [Kathniel Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon