Dear readers,
Sana po ienjoy niyo ang meant to be :> hehehe! idededicate ko tong chapter na to for ate romma! (author of HDWY series) naiinspire ako kay ate romma. ang galing niya magsulat ng stories! :> hehehe! enjoy!
-Jerome's POV-
Gusto ni nanay magtapos muna ako ng college. pero, paano na si jea??? kasalanan ko rin naman kung bakit nagkakaganito si jea ngayon eh. ang hirap nga pala panindigan ang isang babae... pero... paano kaya kung sa US nalang ako magaral? pero ang bad boy ko naman... anak ko rin naman ang dinadala ni jea eh! at ayaw kong mangulila ang anak namin dahil walang tatay! hayyy jea sana pagbigyan mo ako na hindi pa kita kaya panindigan ngayon...
MY DECISION IS FINAL! MAGAARAL NA AKO SA US...
Lumabas na ako ng kwarto ko at iniwan ko muna si mama hahatid ko na si jea sa kanila tapos kakausapin ko si mama ng matino.
"Jea, tara hatid na kita sa inyo! pagod ka na rin siguro..." sabi ko kay jea na malungkot.
"sige! bukas nalang ulit tayo magkita! exactly 9:00 am sa park ah!" sabi ni jea sa akin.
"S-s-sige! ahhh oo! sige!" sabi kong nauutal.
Sumakay na kami ng kotse... di ko namalayan nakatulog na pala si jea. hahaha! ang cute niya talaga.. pero.. I'm sorry jea, di kita mapapanindigan eh! for our good din to. magaaral na ako sa US... mahal na mahal kita jea! alagaan mo anak natin ah! :)) hahaha! babalikan kita pangako yan!
Nakarating na pala kami sa bahay niya...
"Jea, andito na tayo! gising ka na!" sabi ko.
"Hmmmmm"
"I love you jea, patawarin mo ako!" sabi kong mahina.
"Thank you ah jerome! sige see you tomorrow!" at... hinalikan niya ako! O________O
Umuwi na ako agad sa bahay para kausapin si mama tungkol sa balak kong magaral sa states... at pumayag naman siya bukas na pala flight ko! :(( nakakalungkot...
-Kath's POV-
Hi! I'm Back! LOL. hahaha! andito ako ngayon sa palasyo... ngayon na nga pala araw ng kasal namin ni Quen at ngayon ko lang rin narealize na inlove pala ako kay daniel, isa sa mga servants ni daddy.
*TOK TOK TOK*
"Pasok!" sigaw ko.
BINABASA MO ANG
Meant To Be [Kathniel Fanfic]
FanficMeant To Be? Ang daming tao ang naniniwala diyan. But what if, your own parents are the ones holding you back? Will you fight for it and stay? Or will you choose to walk away?