Chapter 46

2.1K 47 3
                                    

-Sue's POV-

"Send her in." I said.

This is the first time na makakausap ko talaga si Liza. Face to face.

Humanda na siya.

I heard the door open, and I saw my so-called half sister, Liza. She was staring at me for quite some time before she sat down.

"What do you need? I'm busy." I told her.

"Sorry, Ms. Ramirez. I have some things to clear up with you." Liza told me.

"Ano yun, Soberano? Time's ticking."

"I just want to tell you na hindi lahat ng gusto mo makukuha mo. Binabalaan kita, Ms. Ramirez" Yan ang sinabi ni Liza sa akin pagkatapos umalis na siya sa office ko. Sa totoo lang hindi ko siya gets, Ano naman ang gusto ko? Gusto ko lang naman maging successful ang career ko pati ba yun bawal?

-Kath's POV-

Today is the day! Ikakasal na si Lia at Lil. OMG. Grabe sa lahat ng pagsubok na dinaanan nila ito pa rin sila ngayon, Staying strong at ikakasal na. Hahahaha.

"Kath.." Si Lia. Hahahah.

"Yes, Lia?" 

"Kinakabahan ako Kath." 

"Wag kang kabahan! Ang tagal mong inantay tong moment na to, Girl. This is it. Nandito pa rin naman kami for you eh. Best friends forever nga diba?" 

"Sige, Teka aayusan na ako ah. Paayos ka na rin!! Ahahahaha kailangan maganda ka doon. Joke. Maganda ka naman eh. Dayaaa." 

"Loka! Sige na paayos ka na" 

-Daniel's POV-

Yes ngayon na ang kasal ni Lil at Lia and today din ang pinakamasaya? kong araw. Bakit? Alamin natin mamaya! Hahahaha.

Meant To Be [Kathniel Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon