-Kath's POV-
At the moment, I'm here at the ladies room. I'm not yet ready to face my bestfriend... former bestfriend, Julia. Sabi ko nga na kapag nagbigay ako ng trust sa isang tao dapat di nila sinasayang gaya ng vase kapag nabasag di na maiibalik muli sa dati niyang shape.
Nakaupo lang ako sa couch nagf-facebook. Syempre para updated XDD
"Kath.." Si... JULIA O__O
"Uhmm... Hii.... Julia..." Ako. Sorry lutang ako -___-
"Kath please mag-usap naman tayo." sabi ni Julia. Haysss ang tadhana naman talaga oh.
"Sige.. uhmm... a-ano paguusapan?" Ako.
"Kath about me kissing daniel sa mall remember?" Sagot ni Julia. Why does she have to remind me over and over again!?!? Nakamove on na ako. MOVE ON. M-O-V-E O-N. GETS!?!?
"Ohhh.." Was all I can say.
"Kath will you let me explain about what really happened?" Ang tanong ready na ba ako malaman yung katotohanan?
"JULIA!!! PLEASE NAKA MOVE ON NA AKO. HINDI MO BA NAIINTINDIHAN!?!? M-O-V-E O-N. MOVE ON. SUBUKAN MO ISEARCH SA DICTIONARY KUNG DI MO PA RIN AKO MAINTINDIHAN!!!" Napasigaw ako kasi di ko na talaga kinaya. Sorry, Julia pero nadadala ako ng emotions ko.
"I-i'm s-sorry, kath" Sabi ni Julia. Ugh -.- Para matapos na makikinig na ako. Wala namang lihim na di nabubunyag diba?
"Sorry din... Okay I'll listen to your explanation." sabi ko ng mahinhin.
"Ganito kasi yun oh....
-Julia's POV-
-Flashback-
Nandito kami sa mall ni Kuya Jon naglalakad papunta ng Mcdo at nung nakarating na kami sa Mcdo nagorder si kuya at ako nakaupo lang nagaantay.
"Julia, hawakan mo muna number natin oh." sabi sa akin ni Kuya at wala akong choice kung hindi sundin as always.
"Ughh... Okay" ang nasagot ko kay kuya.
After 15 minutes...
"KUYA!!! ANG TAGAL >.<" reklamo ko eh kasi naman 15 minutes -.- FAST FOOD nga eh.
BINABASA MO ANG
Meant To Be [Kathniel Fanfic]
FanfictionMeant To Be? Ang daming tao ang naniniwala diyan. But what if, your own parents are the ones holding you back? Will you fight for it and stay? Or will you choose to walk away?