Chapter 35

3.6K 31 0
                                    

-Janella's POV-

I'm so happy na bati na kami ni Jerome ito nanganak na ako ang cute ni Jernella. Hahaha! Anyways, balita ko si Jane at Jon nagaway. Hayy naman talaga oh mga aso't pusa. Si kath bumalik daw sa US sayang di ako nakasama sa "gathering" namin kasi bawal pa ako lumabas dahil fresh pa daw sugat ko.

WAHHWAHHWAHHWAHHWAHH

Nako umiiyak nanaman si baby gutom nanaman hahaha.

"Babe!" ako.

"Bakit babe???" Jerome.

"Paki timpla naman si baby ng milk kasi kailangan ko pa mag pump." ako.

"Sige sige!" Jerome.

-Julia's POV-

Nalulungkot ako dahil nagaway kami ni Jane. Sa totoo, i miss her soo much na kasi naman eh di niya ako naiintindihan i just did that because JON IS MY BROTHER and of course kuya ko siya so kailangan ko sundin lahat ng sinasabi niya. siguro di niyo pa madigest as of now na kuya ko si Jon pero oo, KUYA KO SI JON. kaya ang hirap mamili kung sino ang sasaktan ko eh kung si Jane o si Kuya Jon napili ko lang naman si kuya jon dahil siya ang nagpalaki sakin dahil palagi naman wala si mama at papa dahil nasa business trip palagi hindi lang namin sinabi sa barkada na magkapatid kami dahil laking gulo niyan kasi ganito plano ni kuya...

FLASHBACK

1st year college 1st day ko ngayon i am so excited *U* 

"Kuyaaaaa! Gising na unang araw ng eskwela ngayon!" ako.

"Mauna ka na nga Julia inaantok pa ako XDD" kuya jon.

"Sige! Bye kuya jon! mwah!" ako.

Ang high ko ngayon excited eh :3 nasa school na ako at sakto ang aga ko pa iikot muna ako sa high school department. Linabas ko cellphone ko at magsound trip muna ako.

Meant To Be [Kathniel Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon