Guysss! More on P5 at yung mga girlfriends muna tayo in this chapter ah :) May official group na rin pala tayo sa FB see external link nalang :))
https://www.facebook.com/groups/681516865210629/
-Janella's POV-
Nakarating na nga kami dito sa place ang dilim nga naman hanggang nagdesisyon na kami ni kath na umuwi nalang since wala rin kaming napala ano ba to! ang ganda ko pa naman! haha joke! :) pero...... biglang lumiwanag naglakad kami ni kath palapit at nakita ko si.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Jerome!?!?!?!"
"yes jea.. ako si AGENT 123" siya.
"bakit mo to ginagawa?"
"mahal kita jea"
"ayoko *sobs* na sayo *sobs*"
"Jea, handa na ako panindigan ka!"
"Eh ako hindi handa tanggapin ka!"
-Kath's POV-
Lumiwanag na at nagumpisa na kami ni jea maglakad sa red carpet XDD joke! naglakad na kami ni jea palapit.... ng nakita namin ang dalawang lalaki...
"Jerome!?!?!?!" sigaw ni jea.
pero ito pa... mas malala ang nakita ko..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"DANIEL!?!?!"
"KATH!!!!" yinakap niya ako. O______O
"Daniel... ano ginagawa mo dito sa states?"
"Kath, pinaalis ako ng daddy mo at m-mahal kita kaya ako nagsisipag magaral ngayon dito sa states.. nakilala ko si jerome at naging mag bestfriends kami... may banda rin ako ngayon :))"
"Wow! :)) laki ng pinagbago mo! daniel, ang tagal kita hinanap! narealize ko na ikaw ang nilalaman ng puso ko at hindi si quen!"
"I LOVE YOU KATH!" sigaw niya O_________O
"Yiiiieeee!" sabi ni janella. siniko ko nga haha!
-Daniel's POV-
Ang saya malaman na mahal din ikaw ng mahal mo :)) haha! kinikilig ako :'> natapos na ang gabi na to...
"Uuwi na kami! ayoko na jerome!" yan ang huling sinabi ni jea at hinila niya na si kath...
NEXT DAY....
pumasok na ako sa *** university
"Tol!" sigaw ng banda ko.
"Uy mga tol!" sabi ko.
Oo nga pala pakilala ko sila sa inyo...
PARKING 5! :)
Si Seth Gothico, siya ang pinakamatalino sa aming 5 hahaha.. siya ang palaging nag-give advice sa amin... mabait yan... liniligawan niya rin pala si annika... annika de ocampo... annika maganda siya... matalino rin XDD mana ata kay seth eh! haha.
Si Katsumi Kabe, siya ay ang nagpapatawa sa banda! sinagot na rin siya ni Daezen... Daezen Mae Timog, si daezen malamang maganda siya... sweet tawagan nga nila BEBU eh yieee :> haha
Si Lester Giri, siya ay gwapo pero mas gwapo ako XDDD nyahahaha! wala siyang nililigawan eh di niya pa ata nahahanap ang girl of her dreams? haha!
Si JC Padilla, half brother ko :) nung nabuntis kasi sakin si mama naghiwalay na sila ni papa agad eh :( kaya ako may half brother pero kahit half bro ko lang siya close pa rin kami 4 kaming siblings :)) 2 boy 2 girls... liniligawan nga pala ng bro ko si Gaby Martinez, gaby she is cute :)) mabait at inaalagan si JC... minsan nga pinaglulutuan pa eh! hahaha.
O yan na ah! napakilala ko na ang PARKING 5 :))
"Mga Tol! una na kami ni JC hinahanap na kami ni lelay at magui eh! sige bye! see you tomorrow! haha" ako.
Sa bahay...
"Kuya!" lelay.
"Lelay! :))" ako.
"Kuya may girlfriend na po kayo?" yan palagi tanong ni magui sakin sirang plaka lang? haha! pero mabait yan inglishera nga lang =_____=
"Wala pa! wag atat haha!" ako.
Chapter 15 posted! alam kong lame, pero babawi ako :)) haha! oo nga pala join FB group ah! :))
BINABASA MO ANG
Meant To Be [Kathniel Fanfic]
FanfictionMeant To Be? Ang daming tao ang naniniwala diyan. But what if, your own parents are the ones holding you back? Will you fight for it and stay? Or will you choose to walk away?