-Kath's POV-
Eto nanaman ako ngayon as usual expecting na dadating si DANIEL kahit alam ko sa sarili ko na hindi naman siya dadating o impossible naman na magkita kami.
MAMA CALLING
ANSWER-DECLINE
ANSWER.
"Ma?"
"Nak!"
"Bakit po?"
"Kailangan mo pumunta sa airport ngayon na!"
"Bakit po? sino susunduin ko?"
"Malalaman mo pagdating mo doon!"
"O-o-okay po."
*TOOT**TOOT**TOOT*
Sa Airport...
Umupo muna ako dito sa upuan... di ko nga alam sino susunduin ko eh :/ hayy nako si mama talaga... FB nga muna ako haha!
Nagulat ako ng... may nagtakip ng mata ko...
"SINO KA!!??" sigaw ko.
Naramdaman ko na tinanggal niya na ang pagtakip sa mata ko... humarap ako sa kanya at..
"LIZA?!?!?!?!?"
"Ako nga Kath."
"OMG! Namiss kita! :))"
"Ako rin! :)"
-Liza's POV-
Hello. Ako si Liza. Liza Soberano. Pinsan ako ni Kathryn Bernardo! haha. Sa States ako nagaaral pero sabi nila mommy na kailangan kong magaral sa pilipinas dahil may malaking problema sa States kaya naman may flight na agad ako. Inenroll na rin ako nila mommy sa school ni kath hehe!
"Couzzz!" Kath.
"Oh?" Ako.
"Dito ka na matulog sa room ko oh :) remember nung bata tayo magkasama tayo sa isang kwarto tapos pagsisilipin tayo nila mommy di pa tayo tulog di nila tayo papayagan magswimming haha!"
"Grabe... Sana forever kid nalang tayo no?"
"Oo nga eh! Namiss ko sobra ang Pinsan ko! :))"
"Me too."
"Tulog na tayo at maaga pa tayo gigising bukas."
"Sige. Good Night Couz!"
-Janella's POV-
Andito ako ngayon nakakulong sa kwarto ko. Di pa rin ako makagetover na nagawa ko yun kay jerome. ang first love ko <//3 awchh! pero kailangan ko yun gawin dahil hindi madali ang pinagdaanan ko. Unang una, nilayasan niya ako. Pangalawa, Ayaw niya ako panindigan at huli, sinira niya ang pagkababae ko. Oo, okay lang sana sa akin eh dahil mahal ko siya pero nabuo... at di din naman namin sinadya dahil nung gabing yun lasing kami... 2 months nalang manganganak na ako... kawawa naman anak ko lalaki ng walang tatay.
"Nak!" Di ako sumagot dahil umiiyak ako dito...
"Nak! Kumain ka nalang sa baba kung gusto mo na ah!"
-Daezen's POV-
Andito kami ngayon ni Kats sa bahay... nag Movie Marathon kami eh! haha. paano ba naman di natuloy ang practice kaya ininbita ko nalang mag Movie Marathon ahahaha! Alam niyo ba ano pinapanood namin?!?!?
THE CONJURING
waahahaha! itong si kats takot na takot XDD
"Bebu!!!!" Kats.
"Bebu, ano ka ba! haha" Ako.
"Ayoko na!!! nakakatakot!! AHHHHH!"
"Duwag ka talaga kahit kailan XDD"
Heyy Guysss! Thanks for the prayers nga pala i'm better na :)) but still sick :(( ang sabi ko bukas or monday pa ako magUUD eh pero di ko kinaya eh huehuehue :3 well here is a SHORT UD oo inaamin ko short siya XDD huehuehue :3 ENJOY niyo nalang! More Reads and Votes to come! Mwah Mwah! -SPB
BINABASA MO ANG
Meant To Be [Kathniel Fanfic]
FanfictionMeant To Be? Ang daming tao ang naniniwala diyan. But what if, your own parents are the ones holding you back? Will you fight for it and stay? Or will you choose to walk away?