-Janella's POV-
Here we go again... I know i am pregnant pero lagi rin akong depressed dahil mahal na mahal ko talaga si jerome eh kahit ilang beses ko na siyang binasted. Masakit pa rin eh. Sabi nga nila "Hindi mabilis mahilom ang sugat" at tama sila hindi nga madali kalimutan nalang ng basta basta ang mga nangyari samin nung nakaraan. I love you jerome but i think its time to say goodbye. Andito ako ngayon sa mall naglalakad i'm so bored sa house at gusto ko na rin makalimutan si jerome eh... Kasi nakakadepress! Hayyss
---MALL---
I'm here sa mall walking ALONE. loner na ang peg ko eh. Haha. Well hindi busy kasi mga friends ko so i've decided to go here alone.
(A/N: Naks nageenglish si Jea! Haha)
Oo naman po author. Haha.
(A/N: sige na tuloy mo na! Magalit mga readers satin oh! ginawa na nating chatbox to! Haha)
Ito na nga po. Pumunta ako sa Jellybean Shop. Favorite store ko yan ;)) diba po author? Haha.
(A/N: Ehem. Jea ituloy mo nalang mamaya na tayo maguusap)
"Miss!" Ako.
"Po mam?"
"Pakikuha nga po nito... Size 30" Ako.
"Opo mam wait lang po"
Umikot ikot muna ako dito sa botique habang kinukuha ni ate yung size ko... WOW! Ang laki ng shop ah... Infernes ang ganda...
*BOOGSH*
"AWWCCHHH!" Napasigaw ako kasi naman ang bigat na ng tiyan ko eh!
"Miss... So---" naputol sinabi niya dahil nagsalita agad ako guess who?
"JEROME!?!?!?"
"Jea!!!" At nagulat ako sa ginawa niya... Niyakap niya ako O_____O pero lakin gulat ko ng....
"JEROME!!! MANGANGANAK NA AKO OMGGG DALHIN MO NA AKO SA OSPITAL DALIAN MOOO!!!!" Sigaw ko nakakapanik >.
Binuhat niya na ako papunta sa kotse niya at pagdating namin sa ospital dinala agad ako sa ER... Di ko na alam nangyari sakin dahil nakatulog ako...
-Jerome's POV-
Hinatid ko na si Jea sa ER. Grabe tatay na ako O___O
"Sino po kasama ni Janella Salvador?" Doc.
"Ako po." Ako.
"Kaano ano ka po?"
"Tatay po ako ng batang dala ni jea ay janella po pala."
"Nasa room 123 na po ang patiente pwede niyo na po puntahan malusog ang inyong baby congratulations po mr..."
"Jerome :))"
"Mister Jerome."
"Thank you po Doc."
Agad na akong pumunta sa room ni jea... Susubukan kong humingi ng tawad ulit sana naman tanggapin niya na...
Nandito na ako sa kwarto ni jea nakaupo ako sa sahig hawak hawak ang kanyang kamay... Di ko namalayan nakatulog na pala ako...
-Liza's POV-
I'm here at school today. Paano ba naman ang boring sa bahay eh napaaga gising ko kaya maaga na rin akong pumasok Oo nga pala, siguro hinahanap niyo si Kath... Iyon tulog mantika pa kaya iniwan ko nalang may note rin naman akong iniwan eh haha OMG! May nakabunggo ako kahapon he is so HOT. Seriously HOT. Ang gwapo niya sana nga lang di siya TAKEN. Ganito kasi iyon oh...
-Flashback-
"Kath magmamall ako kasi may nakalimutan ako bilhin.. Sama ka?" Ako.
"Hindi nalang liza... Kita nalang tayo sa bahay sorry ah! May project kasi kami nila juls ngayon eh." Kath.
"Okay lang, kath! Sige see you laturr!"
---Mall---
Andito ako ngayon sa food court paano gutom na gutom na ako magmemerienda muna ako pero habang naglalakad ako papunta food court may nakabunggo sakin...
"Miss sorry" lalaki. Oo lalaki ang HOT at gwapo niya shocks. Love at first sight ata to! Haha.
"Its okay :))" biglang nagring phone niya.
"Ayy wait... Sasagutin ko lang to ah!"
"Okay. :))"
Grabe ewan ko ano meron dito pero talagang ang gwapo niya... Kakaiba eh! Haha.
"Miss sorry kailangan ko ng mauna tinatawag na ako ng mommy ko. Bye!" At umalis na siya. Ni hindi nga nagpakilala eh -,- hayy nakoo! Dibale MEANT TO BE kami! Sisiguraduhin ko...
-End of flashback-
Yun na yun! Di nagpakilala sakin yung lalaki MYSTERY siya! Pero ang gwapo eh hayy nakakainlove
Hello! Alam kong di ninyo inexpect ang UD na ito! Haha. Kasi post ko sa facebook na finals exam namin diba? Pero di ko kayo matiis eh! Kaya bago ako bumalik sa pagaaral ko... Ito ang UD! :)) wish me luck sa exam ;) haha!
P.S.
SILENT READERS LUMABAS KAYO PLEASE PARANG AWA NIYO NA!
-Ms. Jellybean
BINABASA MO ANG
Meant To Be [Kathniel Fanfic]
FanfictionMeant To Be? Ang daming tao ang naniniwala diyan. But what if, your own parents are the ones holding you back? Will you fight for it and stay? Or will you choose to walk away?