-Kath's POV-
Biglang dumilim ang paningin ko. What happened? I'm dead na ba? Haha. Joke of course not i'm still breathing! Haha.
"Who the hell are you?!?" Ako.
Mas hinigpitan niya lang ang pagtakip sa mata ko. Nasasaktan na ako. Awww.
"Ano ba!?!?!? Nasasaktan ako!!! Pwede ba!!!" Ako.
Tinanggal niya na ang kamay niya at pagdilat ko...
"Daniel!?!?"
-Janella's POV-
Here i am again in the sofa umiiyak dahil nakakaawa talaga si jerome. Gusto ko siyang patawarin sa ginawa niya pero sometimes kailangan matuto rin tayo sa mga mali natin.
-Flashback-
Kakagising ko lang... Ang sakit sakit ng katawan ko kaya eto gusto kong magmall... Haha! Buntis na pero mall pa rin no!?!? Hindi. Kasi sasamahan ko si kath at jane bumili ng gown eh ako ang dami ko namang gown eh. Nga pala gown kasi ikakasal na si Kim yung friend namin haha.
Pagdating ko sa mall dumiretso agad ako sa mcdo kasi doon daw kami magkikita pero may naririnig akong music sa gitna kaya tiningnan ko muna pero laking gulat ko nung nakita ko... Si...
(A/N: Huwag masyadong assuming si jerome :"> hehe! Comment niyo hula niyo and i will dedicate the next chapter to you! :))
-Jane's POV-
Ito ako ngayon malungkot nanaman. Palagi naman eh >.< pero naging masaya ako dahil...
-Flashback-
Andito ako ngayon sa garden nakaupo wala lang pahangin hangin... Ng biglang may nagblind fold sakin...
"Huwag kang matakot aalalayan kita" bulong niya sakin. Okay!?!? Sana nga lang di niya ako ikikidnap!! Yaykss! Haha
Tinanggal niya na ang blindfold ko pero wala akong makita all black...
Biglang may bumukas na ilaw sa gitna nagfoform ng heart shape! Wow ang sweet naman! Haha valentines day ba? Eh tapos na ang valentines eh!
Nagumpisa na kumanta yun tao... Malay ko kung babae o lalaki! Haha basta kumakanta ang dilim eh XDD
I wanna make you smile
Whenever your sad
Carry you around when your arthritis is bad
Oh... All i wanna do is GROW OLD WITH YOU.
Biglang may tumutok na spotlight sa kumakanta and my face was like this. O___________O
"JON!?!?"
Pero tuloy tuloy pa rin siyang kumakanta sa totoo... Kinikilig po ako! Haha
I'll get your medicine
When your tummy aches
Build your fire if the furnace breaks
So it could be so nice GROWING OLD WITH YOU.
"Jane nung una palang kitang nakita alam kong ikaw na eh ikaw na ang mahal ko... I LOVE YOU JANE OINEZA!!!" At patuloy niya na kinanta ang kanta...
I'll miss you
Kiss you
Give you my coat when you're cold
"Jane, i will always be your coat... I love you very much!"
Need you
Feed you
Even let ya hold the remote control
"I promise to take good care of you..."
So let me do the dishes in our kitchen sink
Put you to bed when you had too much to drink
So i could be the man
GROWING OLD WITH YOU....
I wanna make you smile
Whenever your sad
Carry you around when your arthritis is bad
Oh... All i wanna do is GROW OLD WITH YOU.
I'll get your medicine
When your tummy aches
Build your fire if the furnace breaks
So it could be so nice GROWING OLD WITH YOU.
I'll miss you
Kiss you
Give you my coat when you're cold
Need you
Feed you
Even let ya hold the remote control
So let me do the dishes in our kitchen sink
Put you to bed when you had too much to drink
So i could be the man
GROWING OLD WITH YOU....
I wanna GROW OLD WITH YOU
"Jane alam kong bago lang tayo magkakilala pero natatakot lang kasi ako na maagaw ka eh haha... Pero seryoso jane i love you nung una palang alam ko na mahal na kita alam ko tayo ang meant to be for each other jane will you be my girlfriend? I promise to take care of you."
O________O ang bilis ng mga pangyayari... Di ko alam ano isasagot ko pero nagulat ako at biglang may lumabas sa akin bibig...
Bitin muna!!! Haha. Ano kaya sagot ni jane? Ala!! Nakakatakot ah! Haha. Comment niyo ang tanong ko sa taas ah! Yung sino nakita ni janella... Haha wag puno jerome XDD dahil promise hindi yun si jerome. Haha. Oh eto ah! Pambawi ko sainyo matagal na rin kasi akong di nagUD eh so ito SURPRISE!!! :)) enjoy!!
-Ms. Jellybean. XDD dapat alam niyo na yan! Ahahaha!
BINABASA MO ANG
Meant To Be [Kathniel Fanfic]
FanfictionMeant To Be? Ang daming tao ang naniniwala diyan. But what if, your own parents are the ones holding you back? Will you fight for it and stay? Or will you choose to walk away?