Chapter 19

4.4K 47 1
                                    

-Jerome's POV-

Napaaga ako sa school ngayon dahil sumabay na ako kay daddy at mommy papasok ng school same route lang naman eh! Haha. Sayang pa ng gas. So ito ako ngayon umuupo sa garden ng biglang may nakita akong lalaki umiiyak sa gilid...

"Hi." Ako.

"Hello."

"Bakit ka umiiyak?"

"Kasi... May mahal akong babae pero tingin ko nahanap niya na ang para sa kanya."

"Awww >>>///333 jerome nga pala"

"Kit."

"Sama ka nalang sa akin :))"

"Thank you ah!"

-Kit's POV-

Umiiyak ako dito sa gilid dahil kahapon nasa mall ako at nakita ko ang babaeng mahal ko may kasamang ibang lalaki >>>///333 awchhh!

-Flashback-

Umupo na ako dito sa food court dahil nagugutom na ako eh konti lang budget ko. Haha.

"Oh! Ice cream :))" lalaki.

"Wow! My favorite!" Babae. Babaeng mahal ko.

"Tara na!"

"Thank you ah! :))"

"Anything for you :))"

-End of flashback-

Yung babaeng yun... Yun ang mahal ko... Ang sakit lang malaman na may iba siyang kasama nagkamali ako ng desisyon akala ko pa naman na... Meant to be kami :( pero dibale na... Hahayaan ko na siyang lumigaya kasama yung lalaking yun basta naman masaya siya masaya na rin ako.

Sino kaya si babae at lalaki? Alamin sa next chapter! :)) this is just one short chapter ah! Haha! Inaantok na ako kaya di na gumagana utak ko! Just be thankful na may UD haha!

Guysss! PrettyGirl135 here! aka Jea haha Akala ng pinsan ko tulog na ako well, yeah nakatulog ako pero nagising at di na makatulog! So i've decided to UD nalang! Oh yan! Tama na ha :)) bukas na ulit... Sumosobra na ang UD! Haha! Kasi naman eh di namin expected we will reach this much reads! Continue supporting us! Loveyouall!

-SPB

Meant To Be [Kathniel Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon