Chapter 5

6.3K 59 6
                                    

-Jerome's POV-

"Umm... ANONG ANAK MO JEROME?" sabi ng isang pamilyar na boses... Pamilyar na boses... Si MAMA pala yun... 

TEKA ANO!?!?!?!?! MAMA!?!?!?!?!

"M-m-a" sabi kong nauutal.

"Jerome, Anak tama ba narinig ko anak ninyo ni jea?" Nagtatakang tanong ni mama.

Oo nga pala, pakikilala ko muna sa inyo ang aking mama. siya ay si Kim Chiu. pwede niyo siyang tawaging kim. Napangasawa niya naman si Xian Lim, ang tatay ko.

"Ma. Umm...." bago ko pa matapos ang sasabihin ko nagsalita na si jea.

"Tita Kim... Opo... nalasing po kami kagabi di namin na malayan that something happened between us. IT WAS AN ACCIDENT." sabi ni jea. OVERCONFIDENT lang teh? hahaha!

"Ma, I'm Veryyy sorry po :((( ma, hayaan niyo po panindigan ko si jea... Please?" sabi ko kay mama na nagmamakaawa.

"Jea, pwede mo muna kaming iiwan? kakausapin ko muna anak ko." sabi ni mama. at tiningnan ko si jea.

Lumabas na si jea ng kwarto at kinausap na ako ni mama...

"Nak, alam mo naman kailangan mo tapusin ang pagaaral mo diba... at sa tingin mo payag ako na panindigan mo yun? hindi naman sa pinipigilan o pinagbabawalan kita pero syempre mas importante pa rin ang pagaaral mo. 4th year high school ka palang. paano na yan?" Natahimik ako.. patay ako kay jea nito... NAKU...

Hey Guys! Sorry kung ang lame ng UD ko today... kakastress kasi ang mga Homeworks... promis ko sa next UD ibabalik ko ang Kathniel love team :D Over muna tayo sa JerNella :D ha? :D hehehe support lang ah! 

xoxo,

simplyperfectbesties

Meant To Be [Kathniel Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon