Before this UD starts, me and my bestie just want to say thank you for the overwhelming support we've been getting since we started Meant To Be. :)) Soon, mas dadami pa ang aming stories and we hope you'll be with us through our journey of writing here in wattpad. Thank you so much for all the support! So, as a reward, here's a UD. :)) Enjoy!
----------------------------------------------------------------------------------
-Julia's POV-
I know what I did was bad. Pero kinailangan kong gawin yun. Dahil mas importante ang kadugo kaysa sa kaibigan.
Argh, forget about it. -___- Right now, I need to focus on how I can get Kath to talk to me again. Alam kong mahihirapan ako sa pagpilit sa kanya, pero kailangan niyang malaman ang katotohanan. Kailangan niyang malaman kung bakit ko hinalikan si Daniel. I never really intended to do so, but I had too.
Currently, I'm trying to call Kathryn.
-Calling Kathryn-
-Calling Kathryn-
-Calling Kathryn-
-CONVO-
K: What do you want? Nasira na ang friendship natin, pati ang tiwala ko sayo! You were my bestfriend and you would do that? Grabe.
J: Kath, let me explain. Please.
K: There's nothing more to explain, Julia. I saw what I saw. Hinalikan mo ang nag-iisang taong minahal ko, Julia. Sinaktan mo ako!
J: Kath, if you just know..
K: Na ano? Na plano mo talagang landiin si Daniel? Harsh na kung harsh, but what's mine is mine! Julia, alam mo naman ang pinagdaanan ko para lang mahanap si Daniel! From being Princess of Queenland, nag-iba ako. I became a normal teenager para lang mahanap ko si Daniel! TUMAKAS AKO SA AMIN. JULIA, YOU KNOW WHAT I'VE BEEN THROUGH, PERO GAGANYANIN MO LANG AKO? HAHALIKAN MO ANG KAISA-ISANG TAONG MINAHAL KO NANG BUONG BUO? I think there's no explanation needed, Julia. Goodbye.
J: Pero, Kath...
BINABASA MO ANG
Meant To Be [Kathniel Fanfic]
FanfictionMeant To Be? Ang daming tao ang naniniwala diyan. But what if, your own parents are the ones holding you back? Will you fight for it and stay? Or will you choose to walk away?