-Kath's POV-
Hayyy... ang sarap ng feeling na nagkamabutihan na kami ni daniel... pero parang bitin eh :(( sayang nga lang di ko na alam kung magkikita pa kami ulit...
-Flashback-
"Daniel, nung pinaalis ka ni daddy sa mansion alam mo ba hinanap kita... pero di ko alam san ka pumunta ang sinabi lang sa akin ng ibang servats eh... magtratrabaho ka na nga dito sa states... eh sakto naman itong si jea pupunta siya dito kasi nga diba nabuntis siya ni jerome kaya napagisipan niya na sa states na magaral eh MEANT TO BE sila eh! nagkita ulit :3 hahaha! eh tayo... MEANT TO BE rin kaya tayo? kaya tayo pinagkita ng tadhana ngayon?" Ako.
"Kath, umalis ako sa inyo dahil pinaalis ako ng daddy mo siguro benefit na rin yun for me dahil nga mahal kita... natandaan mo nung una tayong nagkita... nung nabunggo kita akala ko nga mataray ka eh! pero sa huli ang bait mo pala :)) dun nagumpisa ang feelings ko for you, kath" Daniel.
"Daniel, M-m-mahal K-k-kita" Ako.
"Pero di pwede kath..." Daniel.
"Bakit Daniel? mahal mo ako mahal kita..." Ako.
"Eh diba nga kasal ka kay Quen" Daniel.
"Kath! Lets Go!!!" Janella. sabay hila sa akin...
-End of flashback-
Hayyy! kaBV... (bad vibes) di ko nasabi kay daniel na hindi ako sumipot sa kasal... arranged marriage namin ni quen... siguro iniisip niya na kasal na ako kay quen? LOL. this is so awkward.
"Kath!" Jea.
"Ano!?!?" Ako.
"Tulala ka?? ano iniisip natin aber?" Jea.
"Wala!" Ako.
"Ay sus! bestfriends tayo no! kilala kita dali na share na! :))" Jea.
"Eh kasi diba kagabi? yung kasama nung jerome este basta yung Agent 123 mo! siya si daniel... ang first and last love ko... kaso nga arranged to be married ako kay quen diba?" Ako.
"Ahhh! tapos?"Jea.
"Tapos.... HINILA MO AKO!" Ako.
BINABASA MO ANG
Meant To Be [Kathniel Fanfic]
FanfictionMeant To Be? Ang daming tao ang naniniwala diyan. But what if, your own parents are the ones holding you back? Will you fight for it and stay? Or will you choose to walk away?