HAPPY 11k READS! Drop your comments in the comment section about the BS, pagkatapos niyo itong basahin. Hindi kinaya ng brain cells ko ang gumawa ng kababalaghang bagay. :D
Enjoy the update!
* * *
Sa aking panaginip ay nakita ko ang aking sarili na hinubaran sa isang kama ni Cedric. Bawat haplos nito sa aking balat ay para bang iniingatan niya ako.
Unti-unti rin niyang hinubad ang aking bra. Hinawakan niya ang aking hinaharap at nilamas-lamas niya ito. Nakita ko sa mata nito ang pagningning ng kanyang kulay abo na mata. Hinay-hinay niyang binaba ang kanyang ulo. Nasaitaas ko siya. Pilit ko raw na manlaban pero hindi ko raw maigalaw ang aking katawan. Hindi ko alam kung bakit.
He suck my breast like its the end of the world. Pagkatapos sa isa ay doon na naman siya sa isa. Hindi ko mapigilan na mapaungol. Oo, alam ko na mali pero hindi ko talaga dawng kaya na manlaban.
He gave me love bites. Una sa aking leeg. Tapos ay hinalikan niya ako. Tapos he continue to give me love bites sa kahit saang parte ng aking katawan. Napunta siya sa aking bandang puson. Dinilaan niya ito. He make a circular motion. All that I could do is to hold my breath. Bad body.
Unti-unti niyang hinubad ang aking panty. Bigla akong nanghina dahil sa ginawa niya. Ibunuka niya ang aking mga hita. Dito na ako naiiyak. Wala na akong nagawang paraan para makatakas sa kaharasan sa aking panaginip.
He lowered his head pero bigla siyang napabangon ulit. Dahan-dahan niya akong ginaya papunta sa headboard ng kanyang kama. Kung kanina, hindi ko makita ang mga ginagawa niya, ngayon kitang-kita ko na. He kissed me torridly. I didn't move because I don't know why. Hindi ko daw talaga maigalaw ang aking katawan. Iyong mata ko lang na umiiyak ang tangi na maigagalaw ko.
Iyong halik ay pumunta sa aking leeg, sa aking hinaharap, sa aking puson hanggang umabot ito sa aking ibaba. Biglang bumaba ang kanyang ulo. Kitang-kita ng aking mga mata kung ano ang ginagawa niya. And there, I hold my breath when he start licking my womanhood. He is looking at me intently. Ang mababasa mo lang sa kanyang mata ay kung paano nito kagusto ang ginagawa niya sa akin.
"Ahh, s-stop." I muttered. And I tried to say a word again dahil kanina, manhid na manhid ang buong katawan ko. But I fail. Kaya iyong mga mata ko nalang ang nagsasalita para sa aking bibig. He didn't even mind that I plead to him through my eyes.
I feel like I'm exploding. Kaya I tried to raise my hand to make him stop pero I experience a heavenly moment when a sudden burst comes out in my womanhood. I coud see that he lick all of my juices.
Diring-diri ako sa sarili ko kasi ginusto ng katawan ko ang nangyayari. Pero emotionally, I cried.
After he lick my lower he kiss me. And that is when I closed my eyes in my dream.
* * *
Pero sino ba ang lolokohin ko? Lahat na inakala kong panaginip ay nangyari pala. Iilang beses niyang ginawa iyon? Isa? Dalawa? Tatlo? Hindi ko alam.
Hindi dahil sa break-up ng boyfriend ko noon kung bakit ako takot sa February 13. Oo, february 13 kami nagbreak-up ng aking dating boyfriend. Ang araw na February 13 sa akin ay ang pinakamalas na araw sa buhay ko.
Napaiyak ako sa alaala na iyon. Pinahiran ko ang aking mga luha na naglandas sa aking mukha. Pinagpatuloy ko pa rin ang aking pag-aaral at nagtatrabaho ako noon sa mansyon ng mga Benitez. Hanggang sumapit ang araw na aking kinatatakutan.
* * *
Tatlong buwan na ang nakalipas ng nangyari ang mga kababuyan na ginagawa ni Cedric sa akin. Binabalak ko sanang magsumbong ng takutin niya ako.
BINABASA MO ANG
Stalker
General Fiction"Stalking is unwanted or obsessive attention by an individual or group toward another person. Stalking behaviors are related to harassment and intimidation and may include following the victim in person or monitoring them."