"What is your reaction when you hear you will going to work with an international director?" Tanong ng isang reporter kay Dianna. Marami-rami rin ang nandito sa function hall para sa upcoming na movie ni Dianna. Inaabangan ng marami kung sino ang magiging director sa pelikula na bibidahan ni Dianna, kasama niya dito si Brandon Arandon, ang magiging leading partner niya. Sila ang lead character sa bagong pelikula nila na "Dark desire". Its about a high school girl who is being followed by a complete stranger .
"Actually, I'm so happy when I receive a news from my manager. Its a once in a lifetime oppurtunity working with a great director. Hindi nga po ako nakatulog kanina sa sobrang excited eh." Tumawa siya at maging ang media.
"Brandon, this is your first time working with Dianna Gonzales. What did you feel when you heard you're working with her?" Tanong ng isang writer ng isang newspaper. Nasa backstage lang ako at nakikig sa presscon. May maliit na monitor kasi rito sa backstage. Kaya hindi na ako pumunta sa main hall.
"It's an honor to work for Dianna cuz this role is something that is not suitable at here age but I can see a lot of potential on her and I know that she can portray her character and i also know that you guys are interested in our movie, so let's see the outcome."
"We heard that there are a lot of R-18 scene in this movie. Is Dianna going to do those scene?" Tanong naman ng isang kilalang broadcaster sa Xero tv, si Lou Vasquez.
Kinuha naman ng isang writer ang microphone para sagutin ang tanong ni Lou.
"Since the movie itself is controversial, we assure the viewers that we won't let Dianna do some of the scenes which is not good to watch. We will get a double and we'll see what will happen next."
Sumenyas naman ang isang crew na one last question nalang kaya naman tumayo na ako at niligpit ang gamit ni Dianna.
"Can we at least know the name of the director since he is not here? Maybe he's not going to attend this conference."
Patuloy lang ako sa pagligpit ng may biglang humawak sa aking mga braso at marahas akong hinarap nito.
" Ikaw ba si Cyra Alejandro?" Tanong
nito sa akin. May angking kagwapuhan ito at seryoso itong nakatingin sa akin. Kinabahan akong salubungin ang mga mata nito."Po? A-ako nga po. B-bakit- Teka lang po." Kinaladkad ako papalabas nga Xero tv building kung saan hindi ko alam kung saan ako nito dadalhin. Hindi ko siya kilala dahil naka baseball cap ito na itim at naka jacket ng leather.
Habang kinaladkad ako niya ay kinuha ko naman ang aking cellphone sa aking bulsa at agad tinawagan si Josephine.Mga ilang beses itong nag ring bago niya ito sinagot. " Teh, napatawag ka?"
"Teh, ikaw muna ang mag alaga kay Dianna oh. M-may emergency kasi sa bahay at kailangan ako dun. "
"Nako kawng bruha ka, kung hindi kita kaibigan, hindi kita pagbibigyan! O sya, pakikamusta mo nalang ako sa mga magulang mo."
Nakalabas na kami ng building kaya kinabahan ako ng sobra. "Sige te. Tawagan mo ako pag may kailangan." At tinapos ko na ang tawag.
Kinuha ko naman ang aking mga kamay na hawak ng isang estranghero. Pero hindi ko makuha ang aking mga kamay nito.
"Hindi kita kilala kaya please lang huwag mo naman gawin sa akin to. Maawa kay may pamilya na ako." Oo, si Craig, sina Mama at Papa, ang mga kapatid ko. Sila ang pamilya ko.
Pero hindi ito nakinig sa akin. Hanggang sa dinala ako nito sa isang Van kung saan sinapilitan akong ipasok nito at isinara agad ito.
"ANO BA?! SABING MAY PAMILYA AKONG BINUBUHAY?!-" Natigilan ako nung may nagsalita .
"So, may pamilya ka na pala." Sinabi niya ito sa pinaka malamig niyang tono. Agad naman akong napatingin sa nagsalita at nakita ko ang aking hindi naisin pang makita.
"C-cedrick?! Hindi ako nakagalaw na nakatingin rito. Agad namang nanlamig ang aking buong katawan. Dalidali akong umatras at ng mapagtanto ko na isa pala itong customized na van na may limang upuan lamang at ang driver's seat ay may nakaclose nung para sa limousine.
Dahil sa takot, agad akong lumapit sa puntuan ng sasakyan kahit na nakaandar ito para sana buksan ng nagsalita ulit si Cedrick.
"Hindi mo yan mabubuksan." Agad naman itong lumapit sa akin at kinuha ang aking mga kamay.
"Napakalambot pala rin nito. Gaya ng dati." Naestatwa ako sa ginawa nito. Kinuha ko naman ang aking kamay pero hindi niya ito binitawan.
"Ang tagal tagal na nung muli kitang makasama." Binitawan niya ang aking kamay at hinawakan niya ang mga pisngi ko. Agad naman akong lumiyad.
"Tapusin na natin to, Cedrick. Kung ano man ang pinag-usapan natin, dapat sundin mo yun!"
"Oo nga, may pinag-usapan pala tayo. Pero kung hindi mo susundin ang pinag-usapan natin, hindi ko ibibigay ang bagay na gusto mo." Agad akong sinunggaban ng halik nito. Napaiyak nalang ako sa ginagawa nito. He french-kiss me pero bumitaw ito sa halik. Lasing na lasing ang mga mata nitong nakatingin sa akin.
"Still a lousy kisser. Is this how you kiss your husband?"
And just what he said, my ego got hurt. So, lousy kisser pala ah?
This time, I kiss him back at pinulupot ko ang aking mga kamay sa kanyang batok. He guide me to sit on his lap without breaking the kiss. I press his head harder to deepen the kiss and he started to touch me everywhere. Kinuha ko ang kanyang mga kamay at I lead them to my breast. Ito ang laging hinahawakan before.
I maybe sound aggressive but I don't have any choice but to give what he wants para makuha ko na rin ang matagal ko ng gusto. And I badly need him.
But before we loose our mind, I break the kiss. He reach for my lips but I stop him.
" Ibibigay ko kung ano man ang gusto mo pero give me a nap time."
Malayo-layo pa kasi kami sa Zambales kaya I stop bago pa man makagawa kami ng milagro dito sa umaandar na sasakyan.
Before I fall asleep, he hug me tight and I didn't stop him. I don't have strenght to stop him. I just need some time to rest.
---
Sorry for the long wait and also, for the short update.
By the way, thank you for adding this story in your library. Also, for voting and reading it. It means a lot to me. Char! Pero thank you talaga!
Can I ask you? Short survey lang! (Kailangan ko ng extrisinc motivation! Hahahaha!)
Kailan ako dapat mag update?
A. Everyday
B. Once a week
C. Once a month
D. Once in every quarterKamsahamnida~
사 랑 해
BINABASA MO ANG
Stalker
General Fiction"Stalking is unwanted or obsessive attention by an individual or group toward another person. Stalking behaviors are related to harassment and intimidation and may include following the victim in person or monitoring them."