CHAPTER 1

5.8K 152 7
                                    

The Casanova


There's a saying 'once a player always a player' at kahit anong gawin nila hinding hindi mo mababago ito. Some men change if they found the girl they will love, the girl that's worth fighting for.


Pero hanggang sa wala pang darating enjoy muna. Not all men are ready for commitments, nakaka frustrate kung matatali kana agad sa isang babae hanggang hindi mo pa napag sasawaan ang mga bagay na masasarap dito sa mundo.


When you already have a serious relationship, marami ng limitation marami ng bawal, marami ng hindi dapat gawin. So sino paba ang gustong mag seryoso kung wala kanamang freedom sa lahat ng pwede mong gawin kung single kapa.




Maraming nag aatempt na paamuhin ako, they give everything, mga bagay na hindi ko naman hinihingi sa kanila. They just give it all. At kapag naibigay na nila they will expect that will make me stay by their side, but nah.

I'm a player I wont change that easily.



"timz, yow!"sigaw saakin ng kaibigan kong si larkin. Were heading at the bar to go fishing with some yummy girls.


Pumupunta kami rito para mag painit ng aming oh so lonely nights. Nakaka bakla lang, loud music, smokes and smell of alcohol greeted us. Sanay na kami rito, its our routine actually.


"Whoa, ang hot pare" sigaw ni anthony sa gilid ko habang nakatanaw sa dalawang babaeng nag sasayaw na halos hilahin na ang kanilang damit pababa.


Agad naman niya itong nilapitan and within sa snap theyre kissing already. Nag palitan pa sila ng halik sa dalawang babae. We sat on the vip area, and observe who I wanted to take home tonight.


"hey handsome"sabi ng babaeng naka lapit saakin, I watched her from head to toe. She's wearing a dress na hapit na hapit sa katawan nya, she has a fair white skin, agad namang na dapo ang tingin ko sa kanyang dibdib.


Kitang kita mo ang malulusog na bundok, it makes me drool whoa! I grabbed her hand to make her sat on my lap. She's playing my hair. I'm gonna reach heaven again.











~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

I woke up with a severe headache, damn! Dali dali akong pumunta sa banyo to pop up some painkillers, naligo narin ako upang mahimas masan ang hung over ko.


Cold water was pouring down my body, ang sarap ng feeling sobra. Natapos na ang morning rituals ko, I already got dressed up in my school uniform.


"your studying at triffolium university?"napatigil ako sa pag aayos ng buhok ko ng may mag salita sa kama.


Geez, may kasama pala ako. What was her name again? Fan? Fel? Fern? What ever, naiuwi ko pala to galing sa bar kagabi, tumango nalang ako bilang pag sagot sa tanong nya.


"wait, your Timothy Riley Ferruno?! The clover's casanova?" gulat na tanong nya.


"The one and only baby" I said while kissing her cheeks.


"I'm gonna call my dad, mapapa transfer na ako sa triffolium. So I can be with you everyday" tsk pathetic. She's not even good in bed and now what she's going tp follow me around?

THE CASANOVA'S WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon